Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Nâng mũi S line với sụn tự thân là một giải pháp hiệu quả


Công nghệ nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc là một trong những giải pháp giúp chị em có được dáng mũi đẹp một cách dễ dàng. Dáng mũi đạt chuẩn S line Hàn Quốc mang các ưu điểm như: cao, thon gọn, đầu mũi nhỏ, lỗ mũi hình hạt chanh, từ đầu mũi đến chân mũi tạo dáng chữ S duyên dáng.
Phương pháp chỉnh sửa mũi S line Hàn Quốc còn được đánh giá cao nhờ chất liệu độn thân thiện với cơ thể. Phương pháp này sử dụng chất liệu độn tự thân (sụn tai, sụn sườn, sụn vách ngăn…) nên tránh xảy ra dị ứng liên quan đến chất liệu
Đặc biệt, kết hợp với công nghệ 3D tiên tiến, phương pháp nâng mũi S-line 3D còn cho phép bạn xem trước kết quả dáng mũi sau khi phẫu thuật. Bạn có thể cùng bác sĩ lựa chọn và điều chỉnh kích thước, độ cao của chiếc mũi cho hài hòa với khuôn mặt.
*Thông tin bổ ích khác có thể bạn quan tâm:
Trước khi tiến hành nâng mũi, bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ 3D và dựa trên cấu trúc khuôn mặt và hình dáng mũi của từng khách hàng để tư vấn, tính toán chính xác tỷ lệ cần điều chỉnh và cắt gọt chất liệu phù hợp. Sau đó, tiến hành phẫu thuật đưa chất liệu độn được đưa vào khoang mũi thông qua một đường trích nhỏ. Lúc này, bác sĩ sẽ kết hợp chỉnh hình toàn diện 3 phần (đầu mũi, sống mũi, chân mũi) để tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Cuối cùng, vết chích được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ, ẩn bên trong mũi.
Trong suốt quá trình thực hiện, bạn sẽ không có cảm giác đau hay khó chịu và có thể quay trở lại ngay với công việc mà không cần nghỉ dưỡng dài ngày. Sau khi nâng mũi, bạn có thể tự chăm sóc tại nhà, chỉ cần lưu ý nhỏ như: giữ vệ sinh sạch sẽ vùng mũi và tránh va chạm mạnh trong những ngày đầu.

Quá trình nâng mũi được thực hiện trong vòng 60 phút. Tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, việc thực hiện nâng mũi 3D được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm và được bảo hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét