Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Thực hiện độn cằm không phẫu thuật như thế nào?


Phương pháp độn cằm không cần phẫu thuật là cách hữu hiệu nhất để cứu tinh cho những chàng trai, cô gái muốn sở hữu một chiếc cằm đẹp, cân đối với khuôn mặt mà không dám phẫu thuật độn cằm vì sợ đau đớn.
Độn cằm không cần phẫu thuật
Bạn sẽ đánh mất sự tự tin nếu như có ai đó chê chiếc mũi bị lèm, ngắn của mình không đẹp. Và bạn đang cảm thấy buồn phiền, sầu não vì người đối diện nhận xét rằng bạn sở hữu một chiếc cằm không đẹp? Bạn tìm cách muốn biến chiếc cằm quá ngắn của mình trở nên hài hòa hơn với chiều dài khuôn mặt, muốn chiếc cằm lẹm/hơi lệch của mình trở nên cân đối hơn nhưng không đủ can đảm để phẫu thuật vì sợ đụng chạm tới dao kéo. Phương pháp  độn cằm không cần phẫu thuật chính là vị cứu tinh cho bạn lúc đấy.
1. Độn cằm không cần phẫu thuật là như thế nào?
Đây là một trong những phương pháp làm đẹp đang rất được ưa chuộng, góp phần tạo hình cằm một cách tự nhiên và nhẹ nhàng, nhanh gọn mà không cần sử dụng đến dao kéo.
Phương pháp ưu việt này vốn đã rất phổ biến tại các nước phát triển, nhưng mới trở thành xu hướng tại Việt Nam khoảng 1 năm trở lại đây.

Bản chất của phương pháp độn cằm không phẫu thuật là dùng một mũi tiêm thẩm mỹ đưa các chất làm đầy tự nhiên/nhân tạo vào vùng cằm để tạo hình chiếc cằm sao cho cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.
* Các bài liên quan khác:
-      

Chất liệu sử dụng cho phương pháp độn cằm không phẫu thuật này bao gồm:
- Chất làm đầy nhân tạo: Có thể kể đến một số cái tên tiêu biểu như Filler, Radies, Restylane … với sự tương thích cao về sinh học đối với cơ thể nên đảm bảo an toàn cho khách hàng.

- Chất làm đầy tự nhiên: Thường là các phần mỡ tự thân được lấy và chiết lọc từ các vùng như đùi, bụng để chọn ra những tế bào tốt nhất, cấy ngược lại vào cằm. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét