Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Cắt mí mắt Sài Gòn ở đâu đẹp


Đôi mắt được xem là “cửa sổ tâm hồn” là nơi chưa đầy xúc cảm đông đầy khác nhau, đôi khi nhiều người chỉ cần nhìn vào đôi mắt sẽ biết họ buồn vui như thế nào. Cũng chính những nét đẹp từ linh hồn đôi mắt mà mắt được xem là một trong những chuẩn mực của cái đẹp. Tuy nhiên, theo thời gian vùng da quanh mí mắt của bạn sẽ có dấu hiệu lão hóa, lúc đó mắt của bạn có hiện tượng sụp mí trên vì cơ mí mất khả năng co giãn, đàn hồi hoặc da mí bị nhão, tạo thành những túi mỡ ở mi trên. Vậy, để có đôi mắt đẹp thì bạn nên cắt mí mắt ở đâu mới đảm bảo chất lượng?
Tình trạng của sự lão hóa da, những tác động của môi trường sống và nhiều nguyên nhân khác khiến lượng collagen trong cơ thể bị suy giảm nhanh chóng, khiến làn da không còn được săn chắc, thiếu tính đàn hồi… và biểu hiện rõ nét là sự xuất hiện của những nếp nhăn, vết chân chim, sự tích tụ mỡ ở mí mắt hay còn gọi là sụp mí.
*Tìm hiểu thêm:
>> 

Với sự phát triển của công nghệ cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc thì đôi mắt hai mí to tròn đã không còn là điều khó khăn, các chị em có thể nhanh chóng thay đổi mí mắt của mình, giúp tô điểm thêm cho vẻ đẹp của khuôn mặt cũng như ngăn chặn những biểu hiện già nua.
Quy trình cắt mí mắt
Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn, thăm khám cụ thể tình trạng mắt để xem xét lượng mỡ thừa và lựa chọn kỹ thuật phù hợp. Sau khi hoàn tất mọi thủ tục thăm khám sức khỏe, phương pháp áp dụng. Khách hàng sẽ được sát trùng vùng mắt và xác định nếp mí mới, sau đó gây tê nhẹ và thực hiện cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt đồng thời tạo nếp mí mới trùng đường vẽ đã định hình thông qua một đường mổ siêu nhỏ nằm ở bờ mi trên.
Cắt mí mắt ở đâu đẹp nhất tại TP.HCM?
Tiêu chí đánh giá một cơ sở thẩm mỹ uy tín chính là tay nghề bác sĩ, công nghệ, quy trình thực hiện. Trong đó, bác sĩ là yếu tố quan trọng nhất bởi họ là những người quyết định đến kết quả phẫu thuật và cả độ an toàn trong quá trình thực hiện cắt mí, do vậy bạn cần chú ý kỹ đến yếu tố này.

Để biết chính xác tay nghề bác sĩ, độ uy tín của trung tâm mà bạn lựa chọn, bạn có thể tham khảo thông tin qua những khách hàng từng thực hiện trước đó, đây là thông tin chính xác và khách quan nhất giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét