Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Chi phí để thực hiện giá độn cằm giá bao nhiêu?


Chào bác sĩ Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D!
Em tên Minh Hoàng (25 tuổi – Hà Nội), em ao ước có được chiếc cằm dài thanh tú như diễn viên Hàn Quốc nên đang định đăng ký dịch vụ độn cằm tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Chưa có nhiều thông tin nên xin bác sĩ cho em biết độn cằm giá bao nhiêu và áp dụng những phương pháp nào? Em xin cảm ơn!

Bạn Minh Hoàng thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D . Chúng tôi xin được giải đáp vấn đề bạn băn khoăn: độn cằm giá bao nhiêu và áp dụng những phương pháp nào như sau:
Độn cằm là giải pháp thẩm mỹ giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu gương mặt hoàn hảo với chiếc cằm thon dài, đẹp tự nhiên. Và Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D tự hào là đơn vị thẩm mỹ hàng đầu với gần 25 năm kinh nghiệm trong lịch vực thẩm mỹ dịch vụ làm đẹp hiện áp dụng 2 phương pháp độn cằm hiện đại với chi phí cụ thể như sau:
* Các bài liên quan khác:
-

Độn cằm Hàn Quốc: sử dụng chất liệu độn nhập khẩu từ Hàn Quốc có độ tương thích cao và an toàn với sức khỏe, giúp khắc phục các trường hợp cằm ngắn, lẹm, tạo gương mặt thanh thoát, tự nhiên, tăng thêm vẻ duyên dáng cho khách hàng. Chi phí: 12-15 triệu đồng.
Độn cằm V-line: cũng sử dụng chất liệu độn của Hàn Quốc nhưng chất lượng cao cấp hơn, có độ bền tốt hơn. Sau khi đặt chất liệu, khách hàng sẽ có gương mặt chuẩn V-line với các chỉ số thẩm mỹ chuẩn mực như ý muốn. Chi phí: 25 triệu đồng.

Sau khi tư vấn, thăm khám kỹ lưỡng, đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi tại đơn vị công nghệ cao và phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ trực tiếp tiến hành các thao tác thẩm mỹ chuẩn xác, khéo léo, đảm bảo tuyệt đối an toàn. Được khâu kín bằng chỉ thẩm mỹ nên hoàn toàn không để lại sẹo, phục hồi nhanh chóng. Bạn Minh Hoàng sẽ nhanh chóng cảm nhận được chiếc cằm thon dài như ý muốn hiện hữu trên khuôn mặt, thêm xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét