Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Căng da mặt bằng chỉ được bao lâu


Câu hỏi:
Thưa bác sĩ Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, sắp tới em có dự định đi căng da mặt, nhưng em vẫn chưa biết phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ duy trì được bao lâu. Nên tôi vẫn còn phân vân với quyết định của mình. Vậy nên mong bác sĩ tư vấn, giải đáp giúp, tôi xin cảm ơn! (Ngọc Lan, 35 tuổi, Đà Nẵng).
Trả lời:
Chị Ngọc Lan thân mến! Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Về câu hỏi “ Căng da mặt bằng chỉ được bao lâu?” sẽ được chúng tôi trả lời như sau:
La cũng chúng ta theo thời gian sẽ bị lão hóa trầm trọng, nhất là càng về già da trở nên nhăn nheo. Phụ nữ chỉ cần bước qua tuổi “băm” da bắt đầu lão hóa, xuất hiện những nếp nhăn, chảy xệ, điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt mà còn tác động trực tiếp đến tâm lý tự ti khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Chính vì vậy, mà ngày càng nhiều người tìm đến phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ với mong muốn lấy lại làn da tươi trẻ, mịn màng.
* Tìm hiểu thêm:
>>
Căng da mặt bằng chỉ được bao lâu
Căng da mặt bằng chỉ trên thực tế là giải pháp không cần phẫu thuật, các bác sĩ chỉ cần trích 1 đường rất nhỏ để luồn chỉ sinh học đính vào các mô da nhằm kéo căng, nâng vùng da chảy xệ. Lúc này chỉ sinh học đóng vai trò như là một khung giá đỡ cố định, ngăn da chảy xệ hiệu quả.

Bên cạnh đó, chỉ sinh học với cấu trúc đặc biệt có khả năng hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào, gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ, đồng thời kích thích sản sinh ra collagen giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, mang lại làn da mịn màng, săn chắc – đây là điều mà các phương pháp truyền thông khó có thể làm được. Sau 6-8 tháng, chỉ sinh học sẽ tự tiêu nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen nuôi dưỡng da trong một thời gian dài sau đó, thường là 1 năm giúp kết quả được duy trì lâu dài, ổn định.

Mặc dù vậy, căng da mặt bằng chỉ được bao lâu tùy thuộc vào địa chỉ uy tín chị lựa chọn để thẩm mỹ và chất lượng chỉ sinh học được sử dụng trong phẫu thuật. Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đang sử dụng loại chỉ sinh học được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đã được kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả đối với người sử dụng trong căng da mặt và được hàng nghìn khách hàng sử dụng đánh giá cao. Chính vì vậy, chị có thể hoàn toàn yên tâm khi căng da mặt bằng chỉ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét