Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Tạo mắt 2 mí cân đối, đẹp tự nhiên


Đôi mắt đẹp là đôi mắt to tròn, sáng, 2 mí rõ ràng khiến cho người đối diện cảm thấy tươi trẻ, sức sống tràn trề. Với đôi mắt 1 mí sẽ khiến cặp mắt bạn trông buồn và không thấy nhiều năng lượng trong cuộc sống. Vì thế, với những nàng có đôi mắt 1 mí luôn ao ước có được mắt 2 mí hiện nay không phải là điều khó.
Hiện nay nhu cầu cắt mí làm đẹp khuôn mặt rất lớn, bạn chỉ cần seach google đã hiện thị hàng tram ngàn lượt người truy cập và tìm hiểu về dịch vụ làm đẹp này. Tuy nhiên, mọi người hoang mang không biết tìm địa chỉ làm đẹp nào phù hợp, uy tín để gửi gắm nhan sắc đúng chỗ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về quy trình cắt mí mắt đúng cách để khách hàng khi tìm hiểu dịch vụ sẽ có quyết định sáng suốt nhất.
Quy trình thực hiện cắt mí mắt đẹp tự nhiên
Khách hàng khi đến trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ được các bác sĩ tư vấn và thăm khám.
Khi thực hiện cắt mí mắt, bác sĩ sẽ đo vẽ các phần trên mắt, đánh dấu các vị trí cần tác động và phác thảo đường mí mắt mới cần tạo, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt mí mắt cho khách hàng, tạo mắt 2 mí cân đối, trẻ trung:

+ Rạch một đường da dọc theo đường mí mắt mới, kéo căng để xác định và loại bỏ phần da chùng mí mắt. Đồng thời, lấy bỏ phần mỡ thừa mí mắt.
+ Tạo liên kết giữa cân cơ nâng mi làm cho vùng da mi trên dính vào cơ nâng mi (hay sụn mi trên) thông qua các mũi khâu bằng chỉ thẩm mỹ.
Cho đôi mắt đẹp tự nhiên như thật
Cắt mí mắt Hàn Quốc được thực hiện với các thao tác đơn giản, đảm bảo an toàn
+ Thao tác được thực hiện nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến cấu trúc nhãn cầu bên trong mắt, đảm bảo an toàn cao cho khách hàng.
+ Việc tạo nếp mí cân xứng, cải thiện tầm nhìn, nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng và cho kết quả thẩm mỹ ổn định nhất.
Chăm sóc sau cắt mí mắt Hàn Quốc
– Chườm nóng bằng trứng gà luộc sau 3 ngày đầu sẽ giúp mắt bớt bầm tím
– Giữ khô vết thương, tránh nước nóng
– Bạn có thể quay lại công việc ngay sau 2 ngày nếu công việc quá bận rộn
– Việc đeo kính gọng mềm sẽ giúp bạn tự tin hơn trong quá trình mắt chưa hết sưng.
– Uống thuốc đúng chỉ định của bác sĩ

– Kiêng một số thực phẩm gây sẹo lồi như thịt bò, trứng, hải sản, rau muống thời gian đầu sau cắt mí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét