Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Tác hai sau khi căng da mặt


Chào bác sĩ!
Tôi tên Hoàng Liên – 40 tuổi (Quảng Bình) có câu hỏi gửi tới Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D mong nhận được lời tư vấn của bác sĩ. Tôi thấy bạn bè, đồng nghiệp nói nhiều về công nghệ căng da mặt và tôi đang có nhu cầu căng da mặt nội soi, tuy nhiên tôi sợ những tác hại của căng da có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy không biết thực hiện căng da mặt nội soi có thể gây nguy hiểm gì, mong bác sỹ tư vấn giúp. Xin cảm ơn.
Trả lời:
Chào chị Liên! Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về cho Chuyên mục Sức khỏe làm đẹp của chúng tôi. Với câu hỏi của chị, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Hiện nay có nhiều phương pháp làm đẹp da, một trong những cách mang lại hiệu quả giúp trẻ hóa da đó là căng da mặt. Tuy nhiên không phải cách làm đẹp da nào cũng cho độ an toàn và đảm bảo hiệu quả căng da.
*Tìm hiểu thêm:
>>

Trước kia khi công nghệ căng da nội soi chưa ra đời thì căng da cổ điển thường gây nhiều tác hại của căng da mặt như sẹo, tổn thương sâu, vết thương lâu lành, viêm nhiễm… Tuy nhiên ngày nay sự ra đời của công nghệ căng da hiện đại, trong đó có công nghệ căng da nội soi được nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Bởi công nghệ này được thực hiện tại Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, nơi có đầy đủ máy móc nội soi hiện đại, phòng mổ tiêu chuẩn quốc tế, nên bác sĩ có thể thực hiện các thao tác một cách chính xác, cho độ an toàn tối đa nhất.

Hiệu quả căng da mặt tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D
Ngoài ra công nghệ căng da nội soi được thực hiện với chỉ một đường rạch nhỏ ở phần chân tóc, sau đó đưa dụng cụ nội soi vào để giúp kéo và làm căng các phần da cơ trùng nhão. Cả quá trình căng da mặt này được thực hiện khéo léo, nhanh chóng, không cắt bỏ da thừa nhiều như phương pháp cũ nên không gây tổn thương đến thần kinh, xâm lấn đến da do đó không gây nguy hiểm đến sức khỏe cũng như tính thẩm mỹ của da và cơ thể.

Do vậy chị hoàn toàn có thể yên tâm loại trừ các tác hại của căng da mặt gây ra khi đến với dịch vụ căng da tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét