Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Khuyên bạn cần tạo mí hay cắt mí


Hỏi: Chào thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, tôi sở hữu một thắc mắc cực mong sớm nhận được giải đáp của nhiều chuyên gia ấy là về hiện tượng cần bấm mí hay sửa mí. Tôi năm nay 32 tuổi, hiện đang khiến cho nhân viên văn phòng. Tuy 32 tuổi Thế nhưng tôi đồng thời mọi người đều thấy bản thân tươi trẻ hơn mức độ tuổi đó. Mắt tôi chưa thấy nếp nhăn hay biểu hiện của sự lão hóa nào, sở hữu điều nó là mắt một mí. Con gái tôi và 1 số đồng nghiệp mang quan điểm trái ngược nhau, bạn khuyên nên cắt mí, quý khách khuyên chỉ phải bấm là to tròn. Vậy tôi muốn hỏi nhiều chuyên gia Tình trạng của tôi nên sử dụng phương pháp nào là phải chăng nhất? Tôi xin chân thành cảm ơn! (Minh Nhận, 30 tuổi, Hải Phòng hỏi).
Xem thêm:
>>
Trả lời:
Chị Nhận thân mến, cảm biết cái đẹp Hàn Quốc 3D cực vui lúc nhận được sự tin tưởng của chị cùng với đó về việc phải cắt mí hay bấm mí, chúng tôi xin được chia sẻ rõ ràng với chị những tình trạng sau:
Với  công nghệ làm mắt hai mí phổ thông hiện nay là cắt mí và bấm mí được áp dụng vào hiện tượng của bản thân, có một vài sự khác biệt nhỏ đều cảm thấy Phân vân lúc lựa chọn. Hiểu vấn đề nào nên sửa mí và hiện tượng nào nên nhấn mí là điều mấu chốt của vấn đề này.
– Lúc nào nên nhấn mí: Nhấn mí là kỹ thuật hiệu quả nhất với những bạn ở mức độ tuổi dưới 30, lúc mắt chưa hiện hữu bất kể biểu hiện của sự lão hóa nào, ko có da cùng với đó mỡ mí mắt tích tụ. đặc trưng, các khách hàng sở hữu mắt một mí, trong mực độ tuổi nói trên rất hài hòa mang công nghệ này. Ngoài mực độ tuổi ấy, mắt thường hiện hữu những dấu hiệu lão hóa nhất định mà không phải ai cũng thuận lợi cảm thấy đồng thời thời kì lão hóa do vậy cũng diễn ra nhanh hơn.
– Khi nào thì nên lấy mí: Khác sở hữu nhấn mí, nhấn mí mắt là phương pháp hoàn toàn cho nhu cầu được mang mắt hai mí của các người với mực độ tuổi trong khoảng ngoài 30 trở lên. đặc biệt là những vấn đề mắt ko với mí, dư thừa nhiều da mí và mỡ mí mắt. Thậm chí, các bạn có mắt 2 mí, mặc dù vậy bị sụp mí, mắt mang nhiều mí không chi tiết hoặc mí lót ko rõ mí cũng là các Tình trạng phải sử dụng kỹ thuật nhấn mí mắt với mục đích tạo nên kết quả thẩm mỹ cao nhất.
Chị Minh Nhận thân mến, bằng kinh nghiệm thực tại làm mắt hai mí cho đa dạng các bạn của mình, chúng tôi rất hiểu rõ các vấn đề đồng thời băn khoăn nên cắt mí hay sửa mí mà chị đang gặp cần, rất nhiều vấn đề quý khách chưa đến 30 tuổi. Thế nhưng mắt đã hiện hữu dồi dào biểu hiện của sự lão hóa hoặc ngược lại, dù đã ngoài 30, thế nhưng còn giữ được đôi mắt rất trẻ trung. Chính do đó trong một vài Tình trạng, sự tuyển lựa phương pháp nào có thể phụ thuộc vào chính các bạn cùng với đó được dựa trên các ưu thiếu sót của hai khoa học tạo dáng mắt đề cập trên.
Nên bấm mí hay tạo mí căn cứ vào ưu nhược điểm của hai phương pháp.
Với các phẫu thuật lâm sàng đồng thời phản hồi từ phía quý khách, dồi dào bác sĩ có thể đánh giá về ưu nhược điểm của cắt mí mắt đồng thời nhấn mí như sau:

– Ưu nhược điểm của cắt mí mắt: nhấn mí mắt trước hết Đòi hỏi thời kì thực hiện lâu hơn so mang tạo mí (thường mất khoảng 45 phút). Các chuyên gia sẽ xâm lấn đồng thời giải quyết phần da chảy xệ, lấy đi số mỡ thừa trên mí mắt của các bạn, từ đó đồng thời tạo nếp gấp mí tiên tiến đều nhau, rộng, kĩ lưỡng và cân xứng hơn. Ngoài ra, khi nhấn mí mắt, các chuyên gia có thể và dùng nhiều dịch vụ khác như làm cho thô mắt, nâng cơ đuôi mắt hoặc phẫu thuật cắt khóe mắt trong…Đặc biệt, kỹ thuật này có khả năng phẫu thuật loại bỏ được những khuyết điểm của mắt như da trùng nhiều, sở hữu nhiều da chảy xệ cùng với đó mỡ mí mắt, để trẻ hóa đôi mắt kết quả. hiệu quả của cắt mí mắt cũng hứa hẹn lâu dài hơn đa dạng so với bấm mí (từ 8 đến 10 năm).
Nhược điểm của cắt mí mắt ấy chính là thời kì khỏe hẳn cũng lâu hơn cùng với đó cần mỗi khách hàng cần tiến hành việc chăm chút mắt sau phẫu thuật rõ ràng, kỹ lưỡng hơn so có kỹ thuật tạo mí.
– Ưu khiếm khuyết của nhấn mí mắt: công nghệ này thực tại ko phải là 1 phẫu thuật bởi vì các bác sĩ khi thực hiện triệt để ko dùng đến mổ xẻ, không xâm lấn hay bóc tách. Toàn bộ việc thực hiện tạo mí chỉ mất trong khoảng 20 đến 30 phút là có khả năng hoàn thành. do vậy, phương pháp này không đau, không thẹo, thời gian lành thương chóng vánh hơn đồng thời nhanh đạt được hiệu quả tươi tắn hơn so với dịch vụ cắt mí.

Bên cạnh đó, nhược điểm của bấm mí mắt nằm ở chỗ, vì sử dụng chỉ sinh học Nhằm tạo liên kết giữa cơ nâng mí và da mí phải không thể cho kết quả lâu dài (chỉ trong khoảng 3 đến 5 năm tùy cơ địa), không loại bỏ được da lão hóa. đặc trưng, những hạn chế của mắt trước đấy sẽ chẳng thể được giải quyết  nếu chỉ nhấn mí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét