Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Phương pháp làm căng da mặt toàn thể


Công nghệ phẫu thuật căng da toàn thể mặt hiện đại ngày nay theo đúng công nghệ làm đẹp của Hàn Quốc giúp xóa bỏ các nếp nhăn, loại bỏ da thừa, trả lại làn da tươi tắn, trẻ trung cho gương mặt. Làm đẹp căng da mặt toàn thể là phẫu thuật tác động vào hầu hết những lớp sâu, lớp mô dưới da vùng mặt qua đó toàn bộ mô mềm vùng mặt được điều chỉnh, kéo căng hiệu quả và an toàn.
Những lý do bạn nên chọn căng da mặt toàn thể
Căng da mặt toàn thể áp dụng theo công nghệ căng da mặt Hàn Quốc đảm bảo độ an toàn, hiệu quả và tính thẩm mỹ cho khách hàng. Đây là phương pháp căng da mặt được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng thực hiện bởi nó giúp xóa bỏ các nếp nhăn hiệu quả, lấy lại gương mặt trẻ trung và tràn đầy sức sống.
Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt toàn thể làm căng da mặt chính là phương pháp hiệu quả để làm mờ bớt các nếp nhăn, loại bỏ da thừa, giúp bạn lấy lại được gương mặt trẻ trung, tươi tắn. Nhờ những tiến bộ không ngừng trong kỹ thuật giải phẫu, phương pháp căng da mặt với mục đích thẩm mỹ đang ngày càng phổ biến và mang lại hiệu quả cao.

* Tìm hiểu thêm:
>>

Hạn chế tôi đa xâm lấn, tổn thương
Bác sỹ tiến hành đo vẽ, xác định các điểm, các vùng có nhiều da thừa, nếp nhăn để tiến hành căng da mặt tránh xâm lấn.
Với phương pháp căng da mặt toàn thể này, bác sĩ sẽ rạch đường mổ rất mảnh nằm từ trên vành tai xuống trước nắp tai, chui vào trong ống tai để giấu sẹo. Bác sĩ tiến hành bóc tách da ra khỏi tổ chức dưới da để cắt bỏ phần da thừa, lấy đi các mô mỡ. Tuỳ mức độ sa trễ của da mà bác sĩ sẽ kết hợp cắt và khâu kéo lớp cân nông bên dưới lên, để căng lớp cân cơ dưới da lên trên, giữ vẻ trẻ dài lâu cho khuôn mặt.
 An toàn, không gây biến chứng

Trước khi thực hiện căng da mặt toàn thể, bác sĩ tiến hành gây tê để khách hàng cảm thấy thoải mái và không có bất kỳ khó chịu nào. Phương pháp này giúp khách hàng nhanh chóng lấy lại gương mặt tươi trẻ mà không gây bất kỳ biến chứng nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét