Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Độn cằm bằng sụn nhân tạo được thực hiện như thế nào?


Bằng sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại ngày nay thì việc sở hữu chiếc cằm cân đối hài hòa với gương mặt xinh đẹp của các bạn không hề khó khăn. Thủ thuật độn cằm là một tiểu phẫu khá đơn giản nhưng kết quả mang lại hiệu quả lớn cho khuôn mặt, độn cằm giúp gương mặt trở nên thon thả, tạo nét duyên dáng dễ thương.
Công nghệ độn cằm bằng sụn nhân tạo ngày nay đã quá quen thuộc với những ai lựa chọn phương pháp làm đẹp cằm của mình.
Độn cằm bằng sụn nhân tạo là gì?
Độn cằm bằng sụn nhân tạo là phương pháp sử dụng chất liệu nhân tạo nhằm tạo nét hài hòa, cân đối cho gương mặt. Đây là một loại kỹ thuật đơn giản, nguy cơ biến chứng thấp, có thể thực hiện gây tê tại chỗ.

* Các bài liên quan khác:
-

Phẫu thuật độn cằm được thực hiện nhẹ nhàng, không để lại sẹo hay sưng nề ngoài da. Các bác sĩ sẽ tiến hành đưa miếng độn vào từ bên trong qua đường niêm mạc môi. Căn cứ vào hình dáng cằm trên khuôn mặt, bác sĩ sẽ tính toàn độ lẹm của cằm để tạo ra miếng độn vừa đủ và cân đối. Trước khi thực hiện phương pháp này bác sĩ sẽ gây tê cục bộ bằng một đường mổ nhỏ.
Kỹ thuật đường mổ nằm trong niêm mạc miệng, sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật, thời gian thực hiện khoảng 30 phút. Phẫu thuật độn cằm bằng sụn nhân tạo có độ an toàn cao, không ảnh hưởng đến sức khỏe, không có biến chứng gì đáng kể. Khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn làm đẹp bằng dịch vụ này.
Quy trình thực hiện độn cằm đúng cách tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D:
Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám vùng cằm, tư vấn lựa chọn hình thức độn cằm.

Bước 2: Làm sạch vùng cằm trước khi tiến hành phẫu thuật.
Bước 3:  Tiến hành gây tê tại chỗ.
Bước 4: Bác sĩ sẽ mổ một đường nhỏ ở môi dưới, tạo ra một khoang nhỏ để đưa chất cấy ghép vào. Do đường mổ nằm trong niêm mạc miệng nên sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật.

Nếu bạn đang thắc mắc tìm địa chỉ để cải thiện chiếc cằm của mình, hãy đến với thẩm mỹ Hàn Quốc 3D chúng tôi. Địa chỉ tin cậy để bạn thực hiện phương pháp độn cằm bằng sụn nhân tạo hiệu quả mang nét đẹp tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét