Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Quy trình thực hiện dịch vụ căng da mặt nội soi


Để cải tiến da mặt ở độ tuổi lão hóa căng da mặt bằng phương pháp nội soi là một kỹ thuật tiên tiến và được đánh giá cao so phương pháp thẩm mỹ căng da mặt cũ trước đây lấy lại làn da trẻ đẹp, đầy sức sống cho mọi đối tượng khác. Phẫu thuật chỉ cần thực hiện với một đường rạch nhỏ ở rìa chân tóc, rồi đưa dụng cụ nội soi vào để làm căng cơ mặt và kéo nâng da. Phẫu thuật này thường sử dụng cho trường hợp da chảy xệ ở mức độ trung bình, không cắt bỏ bớt lượng da thừa nhiều.
Thẩm mỹ căng da mặt nội soi tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia giỏi.
*Tìm hiều thêm:
>> 

1.Thăm khám, tư vấn
Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám vùng cần căng da và chỉ định phương pháp phẫu thuật phù hợp. Đồng thời sẽ chỉ định làm một số xét nghiệm tổng quan để đánh giá tình trạng sức khỏe của khách hàng.
2. Gây tê trước khi phẫu thuật
Thông thường phẫu thuật nội soi sử dụng phương pháp vô cảm bằng gây tê cục bộ.
3. Thực hiện phẫu thuật căng da mặt
Với phương pháp này, bác sĩ chỉ cần đường rạch da khoảng 3 cm trên vùng da đầu, qua đó cho ống nội soi và những dụng cụ thích hợp vào tiến hành bóc tách da ra khỏi tổ chức dưới da, sau đó, làm căng cơ mặt và kéo nâng da.
4.Khâu vết mổ
Khâu vết mổ và tiến hành băng bằng băng y tế chuyên dụng để đảm bảo vệ sinh cho vết mổ.
Khi bệnh nhân chùng da vùng cằm, cổ muốn căng da, các bác sĩ thực hiện căng da nội soi bằng cách kéo tổ chức mô mềm, treo lớp cân dưới da cằm, cổ vào lớp cân vùng cổ bên hoặc sau tai làm chuyển dịch vị trí da chùng phía trước sang 2 bên và ra sau, giúp cho vùng da cằm, cổ được cải thiện rõ rệt.

Kỹ thuật nội soi căng da mặt có độ chính xác cao, bạn có thể xuất viện ngay trong ngày, vết sẹo mổ gần như không thấy. Phương pháp này cũng cho phép bác sĩ giải quyết được những vị trí khó thực hiện theo phương pháp cổ điển. Thời gian bình phục nhanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét