Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Tư vấn kỹ độn cằm V Line


Để có được một chiếc cằm V line là niềm khát khao của nhiều chị em phụ nữ ngày nay, cấu trúc khuôn mặt phụ nữ Á Đông chúng ta khuôn khuôn hàm rộng, to bành   nên giải pháp nào để có một chiếc cằm Vline đẹp nhất ? Tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D với những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm hiện đại nhất, thực hiện theo quy trình khoa học và dưới bàn tay kinh nghiệm lâu năm của các bác sĩ nổi tiếng tại trung tâm  chắc chắn sẽ giúp khuôn mặt bạn thon gọn, cân đối và đẹp như mơ ước.
Lý do nào để lựa chọn công nghệ độn cằm V line:
Phương pháp độn cằm V line tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ khắc phục hoàn toàn hạn chế kết cấu khuôn cằm chưa đẹp của bạn để tạo dáng khuôn cằm V-line đẹp tự nhiên, cân xứng, hài hoà với khuôn mặt.
* Các bài liên quan khác:
-

Không đau, không để lại sẹo:
Bác sĩ có thể tiến hành phẫu thuật độn cằm ở vị trí trong miệng hoặc dưới cằm (vị trí khuất) nên không ảnh hưởng tới thẩm mỹ trong thời gian lành phẫu thuật. Với đội ngũ bác sĩ của Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ tiến hành phẫu thuật khéo léo, sau khi lành sẽ không để lại sẹo.
An toàn tuyệt đối
Chất liệu độn là chất liệu nhập khẩu từ Hoa Kỳ nên có độ tương thích cao, không gây bất cứ kích ứng nào và đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Hiệu quả vĩnh viễn
Phương pháp độn cằm chỉ tiến hành duy nhất 1 lần, khách hàng sẽ sở hữu cằm hình chữ V đẹp tự nhiên trong thời gian vĩnh viễn.
Độn cằm V line giá bao nhiêu và thời gian thực hiện:
Chi phí: 25.000.000  - 27.000.000 VNĐ

Thời gian : 40 – 50 phút

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét