Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Phương pháp độn cằm bằng sụn nhân tạo có biến chứng nào không?


Chào bác sĩ!
Mọi người nhận xét em có khuôn mặt ưa nhìn, tuy nhiên có chiếc cằm quá khổ so với khuôn mặt làm em rất là tự ti. Cuối tuần này em có dự định đi độn cằm nhưng em được biết là hiện nay trên thị trường có rất nhiều dịch vụ và phương pháp khác nhau như: độn cằm bằng tiêm chất làm đầy, độn cằm bằng mỡ tự thân, độn cằm bằng chất độn. Em thấy hơi phân vân không biết phương pháp nào là tốt nhất. Nhiều người khuyên mình đi độn cằm bằng chất liệu độn vì nó mang lại hiệu quả cao nhất. Nhưng mình vẫn băn khoăn không biết độn cằm bằng sụn nhân tạo có biến chứng gì không? (Thúy Vy – Đà Nẵng).
Bác sĩ Trí – Giám đốc Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D trả lời câu hỏi:
Cảm ơn bạn Thúy Vy đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn Chăm soc sắc đẹp cho chúng tôi. Độn cằm bằng sụn nhân tạo có biến chứng gì không? Độn cằm để có khuôn mặt thanh thoát. Để trả lời cho câu hỏi này thì trước tiên bạn cần phải hiểu độn cằm bằng sụn nhân tạo là gì?
Độn cằm bằng sụn nhân tạo là kỹ thuật dùng vật liệu độn nhân tạo nhập khâu hoàn toàn để đưa vào vùng cằm với tỉ lệ và kích thước đã được nhận định từ trước, nhằm tạo cho dáng cằm dài và thon gọn, và hài hòa với cấu trúc tổng thể của khuôn mặt.
* Các bài liên quan khác:
-

Độn cằm bằng sụn nhân tạo có biến chứng gì không?
Phẫu thuật chỉnh hình cằm là một thủ thuật không quá phức tạp, thời gian tiểu phẫu nhanh gọn và có độ an toàn rất cao vì vậy bạn có thể yên tâm khi làm dịch vụ này. Theo kinh nghiệm thực tế đã làm cho hàng ngàn khách hàng, thẩm mỹ Hàn Quốc 3D cho thấy đây là một phẫu thuật không ảnh hưởng đến sức khoẻ, không gây biến chứng gì đáng kể. Bởi những ưu điểm nổi bật sau:
Chất sụn nhân tạo hoàn toàn khác biệt so với các sụn nhân tạo thông thường. Sụn nhận tạo tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được nhập khẩu từ Hàn Quốc, cấu tạo của chúng giống như sụn người nên hoàn toàn không có biến chứng gì trước và sau tiểu phẫu nhẹ. Sau khi phẫu thuật một thời gian, sụn nhân tạo này sẽ phát triển như một bộ phận của cơ thể nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Kết quả sau khi độn cằm sụn nhân tạo sẽ cho ra:
-Cằm đẹp tự nhiên, không lộ miếng độn và tạo độn thon gọn vừa đủ để giúp gương mặt hài hòa hơ
 Bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường nhỏ trong miệng và bóc tách khoang miệng và đưa chất liệu độn vào. Bởi vậy, đường mổ nằm trong miệng nên hoàn toàn không có sẹo.
Độn cằm bằng sụn nhân tạo có biến chứng gì không?
- Công nghệ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D cố định cằm không di lệch bằng nẹp vis và giúp cằm cố định đẹp hoàn hảo.
- Với độn cằm bằng chất đụn bạn sẽ chỉ thực hiện một lần nhưng kết quả tồn tại vĩnh viễn

- An toàn tuyệt đối và thời gian phục hồi nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét