Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm Hàn Quốc


Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Gương mặt tôi được nhiều người nhận xét là ưa nhìn, sáng sủa. Tuy nhiên, tôi vẫn không thấy ưng ý vì vùng cằm hơi bị lẹm. Tôi dự định đi phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm để sở hữu khuôn mặt xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, tôi chưa được rõ phương pháp này thực hiện như thế nào? Có để lại sẹo không?

(Thúy An, Đà Nẵng)
Trả lời:

Bạn Thúy An thân mến!
Để đánh giá một khuôn mặt chuẩn đẹp, cân đối không thể chỉ dựa vào mắt, mũi, miêng… mà nó cần phải có sự hài hòa tổng thể của tất cả các chi tiết khác trên khuôn mặt. Vì vậy, khi dáng cằm sở hữu những khuyết điểm như quá ngắn, lẹm, thiếu hụt độ nhô,… thì điều tất yếu là khuôn mặt bạn sẽ kém hấp dẫn hơn.
Hiện nay, để khắc phục nhược điểm trên nhiều chị em đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm, với mục đích là giúp khuôn cằm có được độ thon dài và hài hòa hơn với gương mặt.
* Các bài liên quan khác:
-

Quá trình phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm
Độn cằm là phương pháp mà bác sĩ sẽ đưa miếng độn vào dưới xương cằm qua đường rạch ngắn nằm trong niêm mạc môi dưới. Căn cứ vào độ lẹm của dáng cằm và khuôn mặt, bác sĩ sẽ tính toán để chọn lựa miếng độn phù hợp. Cuối cùng, bác sĩ cố định lại thật chắc chắn bằng nẹp vis chống di lệch vĩnh viễn.

Trước khi tiến hành, bác sĩ đã áp dụng phương pháp gây tê cho bạn nên hoàn toàn không có cảm giác đau đớn như nhiều người vẫn tưởng.
Phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm có để lại sẹo không?
Khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ thực hiện đường mổ giấu sẹo nằm gọn gàng bên trong niêm mạc miệng nên rất nhanh liền và hoàn toàn không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật.

Nếu như trước đây, để làm đẹp mọi người phải mất rất nhiều thời gian, công sức, chi phí cao và phải sang quốc gia có ngành công nghệ thẩm mỹ tiên tiến Hàn Quốc sẽ được trải nghiệm 100% công nghệ, quy trình, máy móc,… đạt chuẩn Hàn, đảm bảo yếu tố an toàn và kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét