Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Làm sao có cằm đẹp như sao Hàn không cần dao kéo


Làm sao để khắc phục được cằm ngắn và lẹm để có được gương mặt thanh tú và dễ nhìn hơn. Nhưng vì lý do sợ đau, mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng độn cằm không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy là một giải pháp nhẹ nhàng, không cần phải chích thuốc tê Bác sĩ sẽ sát trùng, bôi thuốc tê tại chỗ và nhẹ nhàng chích chất làm đầy vào vùng cằm và ngay lập tức đạt được hiệu quả như mong đợi.
Phương pháp độn cằm bằng filler là một tiểu phẫu khá đơn giản. Bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng vùng cằm để xem khuyết điểm nằm ở đâu và xác định lượng filler cần tiêm vào cằm để tạo dáng cằm cân đối, đẹp tự nhiên nhất. Tùy vào nhu cầu và cơ địa của mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn sử dụng loại filler phù hợp. Sau đó thực hiện bôi tê trước khi tiêm thuốc gây tê và đưa dung dịch làm đầy vào cằm.
* Các bài liên quan khác:
-

Những loại chất làm đầy được đưa vào để nâng cao cằm như: Radiesse, Aquamid, Restylane Perlane…gọi chung là filler. Hiện nay độn cằm bằng radies đang được các trung tâm thẩm mỹ khá ưa chuộng. Radiesse là sự kết hợp của collagen và canxi hydroxy apetite, từ đó làm cho Radiesse trở nên nhớt và nhiều hơn, đậm đặc hơn. Điều này dẫn đến điều trị hiệu quả lâu dài hơn.

Bên cạnh những ưu điểm trên, độn cằm bằng chất làm đầy cũng có những nhược điểm nhất định. Phương pháp này chỉ có hiệu quả với những trường hợp cằm có khuyết điểm nhẹ và chỉ cần cải thiện hình dáng một chút là sẽ đẹp hơn. Ngoài ra, filler có tính chất là tự tiêu dần đi trong cơ thể nên chỉ kéo dài tác dụng trong khoảng từ 1 đến 2 năm tùy vào loại filler, chất lượng filler và cơ địa mỗi người.

Độn cằm bằng filler có hiệu quả nhanh chóng nhưng chỉ kéo dài được 12-18 tháng, tùy cơ địa mỗi người.​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét