Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Địa chỉ tư vấn căng da mặt bằng chỉ sinh học uy tín


Hiện nay có rất nhiều thẩm mỹ viện ra đời như nấm mọc sau mưa, chúng ta không khó để tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ để làm đẹp cho mình. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên khách hàng trước khi quyết định căng da mặt của mình vào địa chỉ nào đó chúng ta cần tìm hiểu kỹ trung tâm đấy và cần có sự so sánh giữa các thẩm mỹ khác nhau để gửi gắm nhan sắc của mình vào đúng địa chỉ nhất.
>>

Đến với Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và thực hiện thẩm mỹ căng da mặt bằng chỉ sinh học theo quy trình thẩm mỹ đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo mang lại kết quả căng da mặt an toàn và hoàn hảo nhất.
Khách hàng sẽ được các bác sĩ Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D thực hiện căng da mặt bằng chỉ sinh học tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y Tế để đảm bảo an toàn và kết quả tốt nhất.
Đặc biệt, Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ cam kết đảm bảo về chất lượng dịch vụ và đảm bảo khách hàng sẽ được thực hiện căng da mặt bằng chỉ sinh học mức chi phí phù hợp nhất.

Căng da mặt bằng chỉ sinh học được thực hiện như thế nào?
Thăm khám và tư vấn
Bác sĩ tiến hành thăm khám vùng da mặt, xác định vùng nào trên mặt cần căng? Căng bao nhiêu sợi chỉ là hợp lý? Đặc biệt, bác sĩ sẽ cân nhắc và lựa chọn kích thước chiều dài chỉ phù hợp từng vùng trên khuôn mặt.
Vệ sinh vùng da mặt và tiến hành gây tê tại chỗ
Trước khi căng da mặt bằng chỉ vàng, bạn sẽ được vệ sinh sạch vùng da cần căng và bác sĩ sẽ tiến hành gây tê đảm bảo khi luồn chỉ, bạn hoàn toàn không bị đau và khó chịu.
Đo vẽ vùng da cần căng
Bác sĩ tiến hành đo vẽ để xác định các vị trí cũng như đánh giá độ da nhăn, chảy xệ để quá trình thực hiện căng da đạt hiệu quả cao nhất.
Thực hiện căng da mặt bằng chỉ sinh học
Bác sĩ sẽ lựa chọn chiều dài của sợi chỉ để phù hợp với từng vùng trên khuôn mặt. Bác sĩ chỉ chích nốt nhỏ trên da sau đó dùng chỉ để đính vào mô, cân dưới da, kéo căng vùng da chảy xệ. Đây là loại chỉ có các mấu nhỏ để luồn bên dưới lớp da cần căng. Các mấu này móc vào phần mô bên dưới lớp da, sau đó đầu kia của sợi chỉ sẽ được kéo căng để nâng phần da bị nhăn, chảy xệ. Tùy theo vùng cần căng, mà bác sĩ sẽ xác định số lượng chỉ sẽ sử dụng.
Tùy vào gương mặt mà bác sĩ sẽ kiểm tra độ cân xứng hai bên và có thể tăng cường chỉ để tạo khuôn mặt thon gọn hơn.
Hướng dẫn cách chăm sóc sau căng da mặt

Sau khi thực hiện căng da bằng chỉ sinh học, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc da vùng mặt để thời gian phục hồi nhanh chóng và có được kết quả căng da mặt cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét