Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Cải tạo chiếc mũi quá khổ như thế nào?


Những chiếc mũi quá khổ như mũi lân thường có đầu mùi và cách mũi dày to. Theo quan niệm người sở hữu sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, tiền tài sung túc. Tuy nhiên, xét về mặt thẩm mỹ thì chiếc mũi này khiến cho người sở hữu một khuôn mặt cân đối. Nhất là đối với chị em phụ nữ, chiếc mũi này nhiều khi làm cho chị em cảm thấy tự ti trong cuộc sống. Nhiều người trở nên băn khoăn và lo lắng, không biết những người có mũi lân có nên sửa mũi hay không.
Làm đẹp cho người mũi lân.
Làm cho chiếc mũi thon gọn lại hài hòa với từng bộ phận trên khuôn mặt nếu như bạn sở hữu một chiếc mũi lân quá khổ. Chiếc mũi đẹp là một chiếc mũi có thể khi tách riêng ra đạt được những yếu tố về độ cao, dáng mũi cũng như những yếu tố cấu thành khác như cánh mũi, đầu mũi hài hòa, cân đối. Xét về tổng thể, chiếc mũi phải làm nổi bật được khuôn mặt của người sở hữu thì đó mới được coi là một chiếc mũi đẹp.
Có nên sửa mũi lân hay không ?
Tùy thuộc vào quan niệm cá nhân của từng người mà việc những người có mũi lân sẽ là có hoặc không. Nhiều người băn khoăn việc sửa mũi khiến nhiều người lo lắng về tướng số và vận mệnh của mình. Nên quyết định thay đổi mũi là phụ thuộc vào chính bản thân mình. Nếu thật sự bạn có mong muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp hoàn hảo, thoát ra khỏi sự thô bè của hai bên cánh mũi to, dày của chiếc mũi lân, chỉ có một phương pháp duy nhất là tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ mũi mà thôi. Và để đảm bảo có một chiếc mũi đúng như ý của mình, chị em hoặc cánh mày râu có nguyện vọng sửa chiếc mũi lân nên đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín để nhận được những lời khuyên bổ ích nhất cùng kết quả hoàn hảo.
Để tiến hành sửa mũi lân, thông thường thì các bác sĩ sẽ thực hiện phương pháp thu gọn cánh mũi để chiếc mũi có thể trong thon gọn hơn. Khi đó, xét trên bình diện thực tế, nếu cần thiết phải nâng cao sống mũi hoặc bổ sung thêm một số kĩ thuật khác nhằm làm cho chiếc mũi thực sự đẹp hơn, các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ  tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn quốc 3D sẽ tiếp tục thực hiện theo yêu cầu của khách hàng.

Với những công nghệ hiện đại, cùng kỹ thuật tiên tiến hiện nay của ngành thẩm mỹ sẽ nhanh chóng đem lại cho chị em, hay những cánh mày râu có nhu cầu sửa chiếc mũi lân một chiếc mũi như ý một cách nhanh chóng. Hiện tại, Trung thâm thẩm mỹ Hàn quốc 3D được đánh giá là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín mang lại vẻ đẹp tự tin cho các chị em phụ nữ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét