Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Những câu chuyện bi hài về kẹp nâng mũi


Công cụ bán sản phẩm kẹp mũi, nâng mũi để có được mũi thon gọn, cao đẹp không còn xa lạ gì với các chị em. Những chiếc kẹp nâng mũi đã trở thành dụng cụ làm đẹp bỏ túi hằng ngày dành cho những cô này có mũi tẹt, to sử dụng mọi lúc mọi nơi. Theo lời những người bán hàng, những chiếc kẹp nâng mũi này sẽ thể hiện hiệu quả nâng mũi sau 2 tuần sử dụng.Nhưng đằng sau sự thật về kẹp nâng mũi này là thế nào?
Nâng mũi cao bằng sản phẩm vài chục ngàn
Chỉ cần bỏ ra 30.000 – 100.000 VNĐ là các bạn đã dễ dàng có trong tay dụng cụ nâng mũi có tác dụng “kỳ diệu”, thay đổi cả dáng mũi, hô biến mũi trở nên thon gọn và cao ráo như mũi người Châu Âu. Vì những lời quảng cáo hấp dẫn và có vẻ tiết kiệm chi phí, nhiều người đã không ngại ngần mua kẹp nâng mũi về sử dụng mà không biết mình đang góp phần làm lợi cho những chiêu lừa đảo.
Chị Thanh Trà – Nhân viên cho một Công ty tin học cho biết: Thấy quảng cáo trên mạng rầm rộ, các trang quảng cáo còn tuyên bố chắc nịch sẽ giúp mũi cao đẹp với  lại  mình thấy kẹp nâng mũi bán cũng rẻ, có 45k/ kẹp nhựa mềm và khá đẹp. Ban đầu thấy nó không khác kẹp … phơi quần áo là mấy nên mình cũng e ngại, nhưng nghe chị bán hàng nói hay quá nên nghĩ cũng chẳng mất mát gì nhiều nên tôi mua 2 cái liền cho cả bạn làm cùng nữa.
Cùng suy nghĩ như chị Ngọc Vy, nhiều bạn trẻ cũng đã mua kẹp nâng mũi với giá thành rất thấp và nghĩ rằng kẹp chỉ đáng tiền 1 tô bún, nếu không hiệu quả thì cũng chẳng mất gì. Nhưng sự thật có phải “không mất gì” như mọi người vẫn nghĩ?
Tuy nhiên, mình dùng được 5 ngày thì không chịu được vì kẹp khiến mũi quá đau, mũi lúc nào cũng trong trạng thái đỏ tấy như bị véo. Mỗi lần bỏ kẹp ra, phải mất khoảng hơn 1h để mũi trở lại trạng thái bình thường, nhưng da hai bên cánh mũi thì thô ráp và nổi mẩn ngứa rất khó chịu. Bạn mình cũng gặp tình trạng mũi ngứa ngáy khó chịu và ửng đỏ, nhìn cánh mũi còn có cảm giác to và thô hơn khi chưa kẹp. Thế nên bọn mình bỏ hết kẹp nâng mũi đi rồi. - (Chị Thanh Trà kể tiếp)
Hơn nữa, các loại kẹp nâng mũi rẻ tiền trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc xuất xứ cũng tiềm ẩn những nguy cơ gây hại đến da mũi, chẳng những không giúp làm đẹp mà còn khiến các chị em mất tự tin hơn.

Để thay đổi dáng mũi an toàn và hiệu quả mà không gây biến chứng, thay vì sử dụng kẹp nâng mũi, các bác sỹ khuyên bạn nên áp dụng công nghệ nâng mũi S Line tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Công nghệ S Line hiện đại giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp hoàn hảo tự nhiên, cân đối với khuôn mặt ở mọi góc nhìn. Công nghệ này  được thực hiện bởi các bác sỹ có bề dày nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, sẽ giúp mọi người hài lòng với tuyệt đối với kết quả S line mang lại. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét