Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Sửa chữa mũi theo công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc hiện đại

  
Nếu chẳng may bạn gặp phải chiếc mũi của mình đang gặp một số vấn đề làm bạn lo lắng sau một thời gian nâng mũi. Nguyên nhân có thể do bạn lựa chọn cơ sở làm đẹp kém chất lượng, chất liệu sử dụng kém hoặc bạn không chăm sóc kỹ sau khi phẫu thuật. Bạn không biết nên bắt đầu lại từ đâu?Lựa chọn công nghệ nào? Sử dụng chất liệu nâng mũi ra sao?… hàng ngàn câu hỏi hiện ra trong đầu của bạn. Để bạn không quá lo lắng, Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ chia sẻ những giải pháp, công nghệ hiện đại giúp bạn dễ dàng sửa mũi nhanh chóng giúp bạn
Có 2 loại vật liệu chính được dùng trong nâng mũi đó là:
Thứ nhất: Sụn nhân tạo là chất liệu dùng để độn mũi, giúp nâng cao sóng mũi, những loại sun phổ biến như: Teflon, Medpor, Gortex….và đặc biệt là silicon. Những chất liệu sụn nhân tạo này được đúc khuôn, tạo dáng gần giống với sống mũi, giúp tạo dáng mũi cao thẳng, cân đối, hài hòa.
Tuy nhiên, vì là  là nguyên liệu nhân tạo nên không thể đồng hoá, bám vào với các cấu tạo mô mũi cho nên sẽ bị di chuyển theo thời gian, hoặc làm da vùng mũi mỏng dần. Nhất là, khi sử dụng cấy ghép silicone cho đầu mũi, nguy cơ các biến chứng sau phẫu thuật sẽ tăng.
Thứ  hai: Sụn tự than được thay thế từ những biến chứng thường gặp ở sụn nhân tạo nên các bác sỹ đã áp dụng phương pháp nâng mũi với chất liệu là sụn tự thân ( sụn được lấy từ chính cơ thể bệnh nhân ) vào việc nâng mũi. Phương pháp này an toàn so với sụn nhân tạo, không gây biến chứng cũng như bất kỳ kích ứng nào.
Quy trình phẫu  thuật lấy sụn nhẹ nhàng nhanh chóng.
Quy trình thực hiện nâng mũi và sửa mũi tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D như sau:
Bước 1: Đầu tiên, các bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn xem chiếc mũi hiện tại của bạn đang trong tình trạng nào? Tất cả sẽ được tinh toán, phân tích thật chi tiết và cẩn thận.
Bước 2: Bác sĩ sẽ tiến hành cắt gọt, tạo dáng mũi và dùng chất liệu cho phù hợp với đặc điểm khuôn mặt từng khách hàng.
Bước 3: Vùng mũi của khách hàng sẽ được các bác sĩ gây tê để không gây đau đớn, khó chịu cho khách trong quá trình thực hiện sữa mũi.
Bước 4: Sau khi thuốc tê phát huy tác dụng, các bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh lại mũi và nâng mũi cao hơn. Cuối cùng, bác sĩ sẽ khâu vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ, kết thúc quá trình nâng mũi.
Lý do nào bạn nên chọn Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D?

Trung tâm đã hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp suốt 25 năm qua, đã có uy tín và tạo niềm tin cậy khó hàng ngàn khách hàng khắp cả nước. Trung tâm sở hữu đội ngũ bác sĩ có bề dày kinh nghiệp trong phẫu thuật nâng mũi làm đẹp, được trang bị những máy móc công nghệ hiện đại nhất Hàn quốc. Phòng khám khép kín với đầy đủ tiện nghi hiện đại và sang trọng nên được các bác sĩ trong và ngoài nước lựa chọn làm nơi để tiến hành các ca thẩm mỹ cho khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét