Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Điều trị chỉnh răng bằng Phẫu thuật hàm hô


Phẫu thuật thường là phương pháp tối ưu giải quyết những khuyết điểm trên cơ thể con người một cách triệt để nhất, quá trình phẫu thuật thường thực hiện dao kéo trong đó tình trạng hô do xương hàm khi tiến hành phẫu thuật hàm hô sẽ giải quyết dứt khoát khuyết điểm hàm hô. Đối với các khách hàng về xương hàm như hàm trên hay hàm dưới không đẹp hoặc lùi vào quá mức thì niềng răng không đẹp, thường không giải quyết được, do đó cần phải làm đẹp bằng biện pháp phẫu thuật hàm hô để đưa xương hàm về vị trí đẹp nhất từ đó mới có thể đem lại công dụng điều trị hoàn hảo nhất cho khách hàng.
Những điều cần biết khi chỉnh hình hàm hô áp dụng công nghệ Thẩm mỹ Hàn Quốc:
- Khoảng thời gian điều trị ngắn (2-3 tháng sau thực hiện làm) so với niềng răng (2-3 năm), thế nhưng niềng răng không thể đảm bảo tình trạng xương hàm hô quá mức được, vẫn còn điểm xấu hô hàm.
- Đối với trường hợp gặp phải 2 tình trạng là xương phần hàm bị hếch và răng lêch lạc thì trung tâm chúng tôi sẽ kết hợp 2 kỹ thuật điều trị : niềng răng kết hợp phẫu thuật hàm hô, như vậy sẽ cho kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.
- Những thắc mắc bạn quan tâm sau phẫu thuật như: Tê cằm, có thể ăn nhai, nói chuyện, sinh hoạt... Như mọi người biết hiển nhiên đây là yêu cầu đặt ra trước khi thực hiện phẫu thuật hàm hô, vì thế sau làm đẹp sẽ đảm bảo cho khách hàng ăn, cắn ổn định, có chức năng tốt và sao cho bình thường. Vấn đề là thời gian lành thương của khách hàng sẽ khác nhau, ít nhất là sau 6 tháng sẽ trở lại bình thường.
- Về nẹp vít sử dụng trong phẫu thuật hàm hô đã được kiểm chứng y khoa, được làm từ Titanium - là loại vật liệu mà cơ thể tương hợp sinh học, như bạn biết trường hợp những ca gãy xương do tai nạn đều sự dụng những loại nẹp - vít này và có thể để suốt đời trong cơ thể.
- Sau làm đẹp bạn phải tuân thủ theo hướng dẫn chăm sóc của trung tâm về hoạt động cũng như ăn nhai, khi cơ thể bạn đảm bảo hồi phục thì không còn bất cứ khó khăn nào sau đó.

- Trên đây là cách để giải đáp chung, để được tư vấn rõ ràng hơn, bạn nên đến khám để nắm rõ kỹ thuật điều trị cho trường hợp của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét