Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Nhận biết hô hàm hay hô răng đơn giản nhất


Hàm hô dễ dàng nhận ra vì do phần hàm dô ra không khớp với khuôn miệng. Tuy nhiên, cách nhận biết hô hàm hay hô răng không phải ai cũng biết bởi bạn phải có đầy đủ những hiểu biết nhất định về hô hàm và hô răng.
Làm thế nào để biết hô hàm hay hô răng?
Bạn có thể căn cứ vào những đặc trưng sau đây của hai dạng hô này để nhận biết:
– Hô hàm là hô do xương hàm gây ra, khi một trong hai hàm phát triển quá nhiều so với hàm còn lại hoặc khi cả hai hàm đều phát triển và đưa ra quá mức so với cấu trúc xương của toàn khuôn mặt. Hô xương thường có đặc điểm đi kèm là không chỉ tạo ra sự mất thẩm mỹ cho khuôn miệng mà còn mất cân đối với cả vùng xương trên của khuôn mặt.
– Hô răng là hô do răng trong khi mọc lên không song song với phương thẳng đứng mà bị đâm chìa ra ngoài.
– Hô hàm và hô răng kết hợp gọi là tình trạng hô hỗn hợp và sẽ có đầy đủ những đặc trưng trên đây.
Dựa trên ba ý chính, các bạn có thể dung gương soi để tự quan sát khuôn miệng mình ở nhiều góc khác nhau hoặc tự chụp ảnh để đối chiếu.
Trước hết hãy chụp ảnh cho góc thẳng, góc nghiêng, góc từ trên xuống cho toàn khuôn mặt. Nếu bạn thấy mức độ gãy của khuôn miệng quá lớn thì khả năng hô do xương, hoặc hô do cả xương và răng nhiều hơn. Vì dẫu là răng bị hô thì do độ dài của răng không lớn nên mức độ cũng chỉ có giới hạn.
Cách nhận biết hô hàm hay hô răng chính xác nhất
Xác định hô răng thường dễ hơn vì chúng ta có thể nhìn thấy tường tận cả hàm răng. Nhưng xác định hô hàm thì khó hơn vì phần này khuất bên trong nướu. Hơn nữa, ngay cả trong điều kiện không bị hô, phần xương hàm vốn vẫn có độ lồi nhất định. Vì thế mà nếu chỉ quan sát bằng mắt thì việc xác định tỷ lệ giới hạn giữa hô và không hô xương là khá khó với nhiều người.
Hướng điều trị hô hàm và hô răng hiệu quả
Nếu hàm hô mà không phải do răng mà do cấu trúc xung quanh miệng cách tốt là phẫu thuật hàm hô mới cải thiện được hàm theo đúng khuôn miệng phù hợp với khuôn miệng và nụ cười tự tin của mình. Cho nên khi thuộc kiểu hô này, điều quan trọng nhất để chữa hô hiệu quả là tìm được bác sỹ giỏi về phẫu thuật hàm hô chỉnh hình hàm mặt.
Điều trị răng hô tốt nhất ở đâu?
Tại Trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D, suốt 25 năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ làm đẹp tự hào là địa chỉ chỉnh hình răng và hàm mặt uy tín, được các nhà chuyên môn và cả khách hàng sau điều trị đánh giá cao và tin tưởng.
Thẩm mỹ Hàn Quốc có đội ngũ bác sỹ chuyên sâu về phẫu thuật hàm mặt, am hiểu rất rõ về cấu trúc giải phẫu hàm mặt, đặc biệt là cung xương hàm và cung răng. Các bác sỹ đã có quá trình tu nghiệp lâu năm tại xứ sở kim chi, Nhật, Mỹ và đã trải qua điều trị thành công trên lâm sàng rất nhiều ca hô – móm – lệch hàm, cằm.

Đặc biệt Trung tâm hiện đang là địa chi duy nhất tại Việt Nam được các chuyên gia Forsyth tin tưởng chuyển giao độc quyền công nghệ niềng răng 3M UGSL hiện đại.Với công nghệ này, hàm răng hô sẽ được kéo chỉnh nhanh chóng đi vào vị trí thẩm mỹ, hết hô vẩu nhờ hệ thống mắc cài linh động số 1 hiện nay, cho khả năng tạo lực kéo ổn định, bền bỉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét