Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Cắt xương hàm hô không cần niềng răng


Phương pháp cắt xương hàm hô hiện đại theo công nghệ 3D được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay, bởi ưu điểm vượt trội so với niềng răng. Tại Trung tâm thẩm mỹ hàn quốc để khắc phục tình trạng hàm hô, bạn sẽ được tư vấn trong quá trình phẫu thuật và điều trị. Với chuyên môn và kinh nghiệm chuyên sâu về phẫu thuật hàm mặt tại bệnh viện, phần xương hàm gây hô của bạn sẽ được điều chỉnh về tỉ lệ hợp lý. Chỉ với duy nhất một lần thực hiện phẫu thuật hàm hô, bạn đã có thể thay đổi diện mạo khuôn hàm của mình hoàn hảo như ý.
Phương pháp này với kỹ thuật can thiệp trực tiếp vào cấu trúc xương hàm, sẽ giúp bạn khắc phục được nguyên nhân chính gây nên tình trạng hàm hô. Phần xương hàm hô sẽ được cắt bỏ và định vị bằng mini vis, giúp khớp cắn nhai được thực hiện bình thường sau khoảng 10 ngày hồi phục.
Tại Trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm giỏi sẽ lập kế hoạch điều trị chi tiết cho từng trường hợp cụ thể. Việc điều trị không rập khuôn và áp đặt ở mọi khách hàng. Dưới đây là những kỹ thuật điều chỉnh xương hàm hô phổ biến:
– Đối với trường hợp hô cả hai hàm thì cần phải thực hiện cùng lúc phẫu thuật xương hàm trên và xương hàm dưới đưa lùi vào trong.
– Nếu chỉ hô hàm trên hoặc hàm dưới thì chỉ cần phẫu thuật xương hàm trên hoặc hàm dưới đưa lùi vào trong là được.
– Trường hợp hàm trên hô mà hàm dưới không hô nhưng răng mọc lộn xộn thì có thể phẫu thuật hàm trên và chỉnh nha hàm dưới, hoặc ngược lại hàm dưới phẫu thuật và hàm trên chỉnh nha.

- Đối với bệnh nhân vừa hô hàm và răng mọc lộn xộn, bác sĩ sẽ tiến hành kết hợp cả niềng răng và phẫu thuật cắt xương hàm hô. Sự kết hợp của 2 phương pháp này sẽ giải quyết triệt để cho những bệnh nhân vừa hô hàm và răng mọc lộn xộn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét