Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Những bước thực hiện quy trình chỉnh hàm hô móm vẩu


Trước khi quyết định thực hiện phẫu thuật hàm hô rất nhiều chị em quan tâm muốn biết trước khi đi chỉnh sửa xương hàm trải qua quy trình phẫu thuật chỉnh hàm hô móm vẩu như thế nào. Vì là cuộc phẫu thuật không hề đơn giản nên một qui trình phẫu thuật chỉnh hàm hô móm vẩu diễn ra cần phải thực hiện theo đúng chuẩn quy trình chỉnh hàm hô móm vẫu phải đạt được mục tiêu chức năng khớp cắn ăn nhai tốt không bị tái phát, xương hàm không di lệch sau phẫu thuật mà còn phải đem lại khuôn mặt hài hòa và thẩm mỹ nhất.
Đạt đúng quy trình chỉnh hàm hô móm vẩu theo Bộ Y tế
Để đạt đúng quy trình phẫu thuật hàm hô, chỉnh hình xương hàm (tạo hình cằm hàm) tại Trung tâm thẩm mỹ hàn quốc cơ sở không những trang bị những trang thiết bị hiện đại bật nhất để đo đạt xương và răng, trong vòng 5 phút với phần mền đo đạt xương và răng bác sĩ thẩm mỹ chúng tôi sẽ cho biết kết quả sau phẫu thuật chỉnh xương hàm của bạn như thế nào.
Với máy chụp phim kỹ thuật số, phần mềm đo đạc khung xương và vị trí cắt răng, máy cắt xương siêu âm, máy cắt xương chuyên dụng, hệ thống labo thực hiện máng hướng dẫn phẫu thuật sau khi lên giá khớp. Chúng tôi có thể đưa cho bạn một giải pháp tối ưu nhất không những về mặt chức năng, thẩm mỹ mà còn tính an toàn của phẫu thuật (1 hình gồm: máy cắt xương siêu âm, mát cắt xương chuyên dụng, giá khớp, hình CT đánh giá thần kinh mạch máu, hình phim sọ nghiêng)
Thẩm mỹ viện phẫu thuật hàm hô, chỉnh hàm uy tín
Công nghệ chỉnh sửa gọt xương hàm theo chuẩn 3D hiện đại nhất hiện nay được thẩm mỹ hàn quốc  tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ Hàn quốc, tiến hành theo quy trình khép kín,đạt chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối mang đến kết quả tự nhiên.
Khách hàng đến với thẩm mỹ hàn quốc  bạn không còn lo ngại về biến chứng có thể xảy ra trong quá trình phẫu thuật, hay những đau đớn, hoặc kết quả thẩm mỹ không được như ý … bởi đội ngũ y bác sĩ tại thẩm mỹ viện có chuyên môn cao trong nghề nhiều năm, uy tín và nhận được niềm tin tưởng của hàng ngàn khách hàng cùng kỹ thuật công nghệ tiên tiến ,hiện đại nhất hiện nay đảm bảo mang đến cho khách hàng khuôn mặt sáng, hàm thon gọn hài hòa, cân xứng và đẹp tự nhiên nhất.
Chỉnh răng hàm hô một lần duy nhất
Có hai cách được xem là hiệu qủa tối đa là chỉnh răng hô hàm trên mà trong tất cả các trường hợp đều có thể áp dụng, không bị giới hạn đó là niềng răng và phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt.
1. Niềng răng để chỉnh răng hô hàm trên
Cách làm này sử dụng các mắc cài để kéo chỉnh răng hô vẩu là cách chỉnh răng hô hàm trên chính thống nhất áp dụng cho tất cả các trường hơp hô do răng gây ra dù ở mức độ nào.
Bản chất của răng hô do răng là bởi sự mọc răng có những lệch lạc, bị sai thế, không song song với phương đứng.

Bản chất của niềng răng lại là sử dụng các mắc cài để làm răng di chuyển. Từ đó, răng sẽ được kéo lui vào trong với thế đúng, song song với phương thẳng đứng. Nhờ thế mà răng hết hô vẩu.
Phẫu thuật hàm hô tiến hành 1 lần duy nhất có ngay hàm răng đẹp
Phương pháp niềng răng phải kiên trì trong một thời gian dài vừa gây cảm giác khó chịu cho khách hàng, hiệu quả chưa hẳn là tốt nhất, vì thế phương pháp phẫu thuật ngày nay được khách hàng lựa chọn hàng đầu
Công nghệ này hội tụ được những ưu điểm vượt trội sau đây giúp chỉnh răng hô hiệu quả hơn:
– Giúp di chuyển làm răng thẩm mỹ, đều đặn, hài hòa và hết hô vẩu, khớp cắn đạt tỷ lệ chuẩn
– Hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị, không xảy ra những sai khác bất thường làm ảnh hưởng đến kết quả điều trị
– Công nghệ đảm bảo không đau không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị

– Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét