Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Mất bao nhiêu lâu hồi phục sau phẫu thuật hàm hô móm vẩu


Thực hiện một ca phẫu thuật hàm hô, móm thường diễn ra 1-2 giờ đồng hồ và thường từ 3 – 4 tuần mới hồi phục lại hoàn toàn. Để đạt được hiểu quả cao sau cuộc phẫu thuật, khách hàng phải làm theo đúng chỉ định của bác sĩ theo những tiêu chí sau:
– Thực hiện điều trị ca phẫu thuật hàm hô theo đúng quy trình đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế
– Có chế độ chăm sóc, vệ sinh răng miệng và có chế độ ăn uống hợp lý
– Thường xuyên thăm khám và theo dõi theo đúng lịch hẹn của bác sĩ điều trị,.
Nếu như không đảm bảo một trong những yếu tố nêu trên đồng nghĩa với việc thời gian hồi phục sau phẫu thuật hàm hô móm vẩu của bạn có thể sẽ kéo dài hơn. Bạn cần phải ghi nhớ và thực hiện theo đúng lời khuyên của bác sĩ để việc phục hồi được nhanh chóng, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.

Tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc, sau khi phẫu thuật thành công, khách hàng sẽ được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu có đầy đủ các trang thiết bị công nghệ cao. Bác sĩ và đội ngũ điều dưỡng sẽ theo dõi diễn biến của bạn thường xuyên cho đến khi sức khỏe được bình phục hoàn toàn. Bên cạnh đó, thẩm mỹ hàn quốc 3D có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật hàm hô hàng đầu tại Việt Nam sẽ giúp ca điều trị của bạn vừa đạt hiệu quả cao lại vừa nhanh chóng. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để nghỉ ngơi và xử lý những biến chứng xảy ra như ở những trung tâm không đảm bảo chất lượng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét