Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Dùng dụng cụ nâng mũi có thật hiệu quả


Hiện nay trên thị trường có rao bán các loại dụng cụ nâng mũi khác nhau giá chỉ vài chục ngàn đồng  ngàn đồng, theo như những trang quảng cáo bán sản phẩm nâng mũi bằng kẹp mũi Nhật  có thể giúp mọi người dễ dàng sở hữu một chiếc mũi cao thon gọn mà không phải mất tiền đi phẫu thuật nâng mũi.
Tuy nhiên, sau khi một số khách hàng mua về sử dụng một thời gian thì không thấy mũi cao lên mà chỉ thấy kẹp nâng mũi vừa đau lại để lại vết hằn trên da mũi rất xấu. Sự tin tưởng vào lời quảng cáo đã làm cho nhiều chị em vứt tiền qua cửa sổ mà không hề hay biết, đôi khi còn tự làm hại chính mình một cách vô ích.

Trong đó có những chiếc kẹp mũi được quảng cáo là nâng mũi không phẫu thuật vẫn cao càng thu hút chị em hơn. Chiếc kẹp mũi lại vừa rẻ chỉ vài chục mà có được chiếc mũi cao thì ai cũng muốn.
Thực chất, mũi cao hay thấp là do di truyền từ lúc sinh ra nên không thể thay đổi bằng các phương pháp tác động từ bên ngoài như kẹp, nâng mũi tại nhà hay massage nâng mũi. Bởi mũi được cấu tạo hai phần, phần xương mũi và sụn mũi. Khung sụn – xương mũi là giá đỡ cho tổ chức phần mềm ở trên. Kẹp nâng mũi chỉ có tác dụng vào phần sụn mềm phía dưới, bộ phận có thể di động.
Vì thế, Tiến sĩ, bác sĩ Đỗ Thành Trí – Giám đốc Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D cho  lời các chị em đó là nếu sở hữu chiếc mũi không cao thì bạn có thể dùng thủ thuật trang điểm nâng mũi để che đi khuyết điểm đó. Trong trường hợp muốn làm đẹp lâu dài và nhanh chóng không mất thời gian trang điểm thì bạn có thể nhờ đến phẫu thuật nâng mũi hàn quốc tại những trung tâm, bệnh viện, cơ sở uy tín để làm đẹp.

Ngày nay, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc hiện đại giúp nâng mũi sửa mũi rất thuận tiện, đạy kết quả cao, lâu dài khi chất liệu sử dụng là sụn tự thân của chính cơ thể mình nên phương pháp được cải tiến hoàn toàn mang lại kết quả sau khi sửa mũi đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất. Đặc biệt, phương pháp này tuyệt đối an toàn và kết quả nâng mũi được vĩnh viễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét