Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Mũi đẹp mà mũi không phải phẫu thuật.


Nếu bạn thực hiện một cuộc phẫu thuật, khả năng rất lớn là bạn sẽ phải ở lại thẩm mỹ viện 1 đêm để theo dõi và chăm sóc sau phẫu thuật, sau đó còn mất thời gian để trình tĩnh dưỡng tại nhà, phải kiêng khem đủ thứ nên rất ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống. Hiểu được nhu cầu tâm lý và những yếu tố khác, công nghệ nâng mũi không phẫu thuật giúp chị em không cần lo lắng đến vấn đề đó nữa mà vẫn có một dáng múi đẹp.
Ưu điểm lớn nhất của phương pháp nâng mũi Hàn Quốc mà không phẫu thuật đó là không sưng, không đau, không cần nghỉ dưỡng, phương pháp này được tiến hành hết sức đơn giản, sau quá trình sửa mũi khách hàng không phải nghỉ dưỡng mà có thể ra về được ngay. Phương pháp này sẽ đưa mô sinh học Restylane vào mũi bằng một mũi tiêm, Restylane được đánh giá là chất liệu sinh học lý tưởng nhất nên đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng, tác dụng phụ khác.
Quy trình sửa mũi không phẫu thuật: Rất đơn giản và nhanh chóng
Bước 1: Các bác sĩ tại thẩm mỹ viện sẽ tiến hành thăm khám để đánh giá chính xác tình hình mũi quả bạn từ đó sẽ đưa ra được các dáng mũi phù hợp cho bạn lựa chọn.
Bước 2: Gây tê phân mũi, các bác sĩ sát khuẩn, bôi và gây tê. Đây là bước khá quan trọng – điều kiện đủ để quá trình nâng mũi thành công.
Bước 3: Sau khi xác định vị trí và đánh dấu, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm mô sinh học Restylane vào mũi, để tạo dáng mũi cân đối theo ý muốn của khách hàng và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.
Không phẫu thuật nâng mũi rất đơn giản

Kết quả mang lại sẽ ngoài sức tưởng tưởng của mình, nâng mũi cao đẹp, thanh toát không phẫu thuật được duy trì trong khoảng 6-8 tháng tùy vào cơ địa của mỗi người, thời gian thực hiện rất nhanh, chỉ 40 phút, chi phí rơi vào khoảng 14-20 triệu đồng. Sau khi thực hiện nâng mũi Hàn Quốc không phẫu thuật, các bạn nghỉ ngơi tránh va chạm mạnh trong 10 ngày và không ăn rau muống, thịt gà và đồ nếp nhằm tránh tình trạng sưng và biến chứng không mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét