Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Nâng mũi đẹp cho cô nàng mũi tẹt


Bạn không may mắn khi sở hữu một  chiếc mũi thẳng, cao tự nhiên làm mất đi vẻ đẹp của khuôn mặt. Giờ đây, các cô nàng mũi tẹt không còn đau đầu về vấn đề này. Với công nghệ 3D sẽ biến giấc mơ sở hữu một chiếc mũi cao, đpẹ tự nhiên trở thành hiện thức nhờ công nghệ nâng mũi 3D.
Sử dụng phương pháp nâng mũi 3D cho mũi tẹt.
Sống mũi thấp của bạn sẽ được nâng cao mũi bằng phương pháp nâng mũi 3D. Kỹ thuật này giúp cho sống mũi cao, dáng mũi cong hình chữ S, cánh mũi nhỏ và lỗ mũi khép kín, thon gọn. Chiếc máy máy Vectra 3D sử dụng để sửa mũi tẹt sẽ giúp bạn hình dung trước kích cỡ để có thể chọn lựa được dáng mũi theo mong muốn của mình trước khi quyết định phẫu thuật. Nhờ vậy, khách hàng hoàn hoàn có thể yên tâm về kết quả sau khi tiến hành ca phẫu thuật sửa  mũi tẹt bằng phương pháp nâng mũi 3D khi đến với Trung thâm thẫm mỹ Hàn quốc 3D.
Phương pháp nâng mũi 3D dành cho mũi tẹt có an toàn không?
Nhiều khách hàng khi quyết định nâng mũi vẫn còn băn khoăn về chất liệu, rủi ro cũng như cách thức tiến hành phẫu thuật sửa mũi tẹt bằng phương pháp nâng mũi 3D. Hiện nay, Trung thâm thẫm mỹ Hàn quốc 3D có hai chất liệu chính để tạo sống mũi cao là sụn sillicon và sụn tự thân. Sụn silicon có nhiều loại, nhiều kích cỡ khác nhau để khách hàng thỏa sức lựa chọn. Tuy nhiên, đối với mũi tẹt, phương pháp tối ưu nhất vẫn là sụn vành tai vì lượng sụn lớn, dễ nắn chỉnh, và hoàn toàn tự nhiên, không có nguy cơ lộ sống nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng khi sửa mũi tẹt bằng phương pháp này.
– Khi đến với Trung thâm thẫm mỹ Hàn quốc 3D, bác sĩ sẽ giải thích cho bạn rõ từng loại sụn nhân tạo khi đặt vào mũi và đâu là sự khác biệt khi đặt sụn nhân tạo hay sụn tự thân. Từng miếng Alloderm bổ sung vào da đầu mũi để đảm bảo đầu mũi không bị bóng đỏ như phương pháp nâng mũi thông thường và cụ thể từng miếng dáng định hình mũi sau khi phẫu thuật để bạn hiểu rõ những gì diễn ra trên cơ thể của mình.
– Trung thâm thẫm mỹ Hàn quốc 3D được trang bị một hệ thống máy móc phục vụ sửa mũi tẹt bằng phương pháp nâng mũi 3D. Máy đốt cao tầng nhằm hạn chế chảy máu, sưng nề. Nhờ vào máy đốt cao tầng này mà hầu hết khách hàng phẫu thuật tại Trung thâm thẫm mỹ Hàn quốc 3D đều rất hài lòng, không bị sưng nhiều và có thể đi ra ngoài, làm việc sau vài ngày phẫu thuật.  Một ca phẫu thuật sửa mũi tẹt bằng phương pháp nâng mũi s line 3D thường kéo dài 1-2 tiếng đồng hồ, tùy tình trạng khiếm khuyết của mũi. Phương pháp này giúp khách hàng yên tâm khi quyết định biến mũi tẹt trở thành mũi cao, sang trọng quý phái .
Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sửa mũi tẹt bằng phương pháp nâng mũi 3D tại Trung thâm thẫm mỹ Hàn quốc 3D. Tại Trung thâm thẫm mỹ Hàn quốc 3D đội ngũ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, hầu hết các bác sĩ tại đây đều được tu nghiệp tại các nước có nền y học phát triển nổi trội trên thế giới. Các Bác sĩ nhiệt tình tư vấn cho bạn phương pháp chỉnh sửa phù hợp nhất, giúp bạn có chiếc mũi đẹp như mong muốn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét