Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Cần tìm hiểu kỹ khi nâng mũi S line


Sự thay đổi trong khái niệm cái đẹp của thế kỷ 21 là sở hữu khuôn mặt V line và chiếc mũi S line thời thượng lấy tiêu chuẩn hình ảnh những cô ca sĩ, diễn viên đẹp không tì vết của xứ sở Kim chi. Nhiều người đã không tin vào mắt mình khi các minh tinh Hàn quốc, các sao châu Á đã sử dụng công cụ dao kéo để chỉnh sửa, nâng mũi rất tự nhiên tự nhiên mà không ai biết.
Từ đó, mũi S Line nhanh chóng trở thành một trào lưu gây sốt trên toàn Châu Á và lan rộng ra toàn thế giới. Ngay từ khi ra đời phương pháp này đã “hạ gục” các kỹ thuật cũ nhiều khuyết điểm và đặc biệt rất được yêu thích.
Kiểu dáng mũi thon gọn, cong nhẹ hình chữ S kết hợp đầu mũi, cánh mũi nhỏ nhắn, lỗ mũi hình hạt chanh hài hòa tự nhiên là những đặc điểm khiến kỹ thuật S line chinh phục mọi người.
Tại thẩm mỹ Hàn quốc 3D trong suốt 25 có mặt tại Việt Nam đã  nhận được sự phản hồi tích cực từ hàng ngàn khách hang trên khắp cả nước Việt Nam – Nhận được niềm tin ấy, thẩm mỹ Hàn quốc luôn tích cực trở thành địa chỉ uy tín số 1 về nâng mũi cam ở Việt Nam và các nước Châu á khác.
Ưu điểm nâng mũi S line Hàn quốc:
-                     Dáng mũi đẹp tự nhiên, phù hợp gương mặt từng đối tượng.
-                     Thời gian tồn tại lâu dài.
-                     Trách được những biến chứng thường gặp như bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi…
-                     Khắc phục được những khuyết điểm của các dạng mũi xấu như: hếch, ngắn, gồ, két…
-                     Tính an toàn cao.

-                     Không  mang lại cảm giác đau đớn sau phẫu thuật nâng mũi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét