Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Công nghệ Hàn Quốc sửa mũi lộ sóng


Sửa mũi lộ sóng rất khó và phẫu thuật đòi hỏi phải khéo léo và tỉ mỉ, Vì thế khi tiến hành phẫu thuật phải là bác sĩ có tay nghề giỏi. Có rất nhiều trường hợp sau khi phẫu thuật mũi có biến tướng ngắn lên sóng mũi nhân tạo xuất hiện rõ trên cả tổng thể khuôn mặt, đó là biểu hiện lộ sóng, bóng đỏ. Những trường hợp đó thường do kinh nghiệm bác sĩ còn yếu nên gặp phải lỗi khi phẫu thuật. Nếu khách hàng không sửa mũi lộ sóng  tức thì sẽ dẫn đến các nguy hiểm không chỉ gây mất vẻ đẹp mà còn làm nguy hại đến sức khỏe.
Các tác nhân gây mũi lộ sóng
Một vài biến tướng thường gặp khi mắc lỗi phẫu thuật mũi lộ sóng đó là trường hợp mũi bị bóng đỏ và sóng mũi bị lộ. Các làm mũi bị hư, lộ sóng là mũi không còn được đẹp, quyến rũ với khuôn mặt sau phẫu thuật, điểm gây nên mũi hay phần đầu mũi nhọn hoặc mũi nhìn quá to so với khuôn mặt.  Có nhiều tắc động làm cho mũi của khách hàng bị bóng đỏ và lộ ra sau làm đẹp.
Thẩm mỹ hàn quốc nâng mũi công nghệ 3D
– Nâng mũi quá cao
– Da mũi của bạn quá mỏng
– Không kết hợp sụn tự thân
– Đặc sụn mũi không đúng lớp, thường đặt sát màng xương
Phương pháp duy nhất để sửa lại điều này chính là nâng mũi, sửa mũi lộ sóng lại. Trước tiên bác sĩ sẽ triển khai,  tiến hành nâng mũi nhanh gọn vì càng để nếu để lâu sẽ bị nhiễm trùng da, ảnh hưởng sức khỏe.
Để khắc phục phần mũi bị lộ sóng mà không kèm theo trường hợp nhiễm trùng nào thì trung tâm sẽ xử lý bằng cách: lấy sóng mũi nhân tạo bỏ ra ngoài, khử trùng chỗ chứa sóng, loại bỏ chân trụ, chính sóng mũi lại cho dày đi, làm sạch vô trùng.
Đồng thời các chuyên gia sẽ  phẫu thuật ghép sụn tự thân khắc phục bị bóng đỏ, lộ sóng. Nếu mũi quá dài áp dụng sụn vách ngăn làm sao dài. Nếu áp dụng, kỹ thuật chỉnh mũi lộ sóng đảm bảo và uy tín đến 100% mà không để lại hư hỏng về sau. Để không mất thời gian sửa mũi về sau, điều tất yếu trước khi khách hàng đi sửa mũi lộ sóng, mũi bóng đỏ đó là mỗi người phẫu thuật, không có kỹ năng không, học vấn không có, bác sĩ thẩm mỹ đó có đảm bảo không, có được cấp phép hoạt động thẩm mỹ hay chưa?.

Từ lâu, nâng mũi S line là kỹ thuật chỉnh hình dáng mũi hoàn hảo với sống mũi hình chữ S, áp dụng đầu mũi hài hòa, cao tạo thành hình chữ S. Chiếc mũi sau khi phẫu thuật sẽ cân đối từ đầu đến sống mũi theo hình chữ S quyến rũ có thể áp dụng được tất cả hư hỏng  sau chỉnh mũi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét