Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Phẫu thuật chỉnh răng hô hàm trên như thế nào


Nguyên nhân gây ra răng hô vẩu, răng hô chiếm 70% do bẩm sinh, sự phát triển và đưa ra quá mức của xương hàm trên so với xương hàm dưới và với cấu trúc tổng thể của khuôn mặt.
Đối với trường hợp này niềng răng không mang lại hiệu quả mà chỉ có thể thực hiện phẫu thuật để tác động vào xương hàm. Hướng điều trị là giải phẫu hàm mặt để cắt bớt xương hàm trên và đẩy lùi vào trong hoặc kết hợp với dời hàm dưới ra ngoài sao cho hài hòa với nhau và với cả khuôn mặt.
Phẫu thuật răng hô không hề đơn giản, rất khó thực hiện nên khi khách hàng muốn phẫu thuật thì cần tìm hiểu kỹ một số trung tâm uy tín, đảm bảo an toàn rồi mới chỉnh hàm hô vẩu. Tại thẩm mỹ hàn quốc , chỉ những bác sỹ đã qua đào tạo chuyên sâu, tu nghiệp nhiều năm trong lĩnh vực phẫu thuật chỉnh hình và có nhiều năm kinh nghiệm điều thành công thực tế mới được đảm đương điều trị chỉnh răng hô hàm trên bằng cách phẫu thuật cho bệnh nhân.
Bước 1: Kiểm tra răng miệng
Bước 2: tiến hành chụp phim.
Bước 3: Lấy dấu hàm
Bước 4: Phân tích trên hình ảnh 3D
Bước 5: Tiến hành gây mê và cắt xương phẫu thuật hàm hô

Trung tâm luôn chuẩn bị những gì tốt nhất khi khách hàng tiến hành phẫu thuật hàm hô từ việc chuẩn bị đầy đủ những trang thiết bị hỗ trợ phẫu thuật đến đội ngũ y bác sĩ vững tay nghề giỏi, dịch vụ chăm sóc chu đáo tận tình. Có lẽ đó cũng là lý do giải thích tại sao mà phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại thẩm mỹ hàn quốc  được bệnh nhân đánh giá cao và tin tưởng như vậy. Hầu hết người điều trị đều tỏ ra hài lòng sau khi hoàn tất chỉnh hàm hô và có những phản hồi tốt sau nhiều lần tái khám cũng như là theo dõi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét