Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Nâng mũi có thể tháo ra không?


Đây cũng là vấn đề mà nhiều khách hàng sau khi nâng mũi cần biết, đặc biệt đối với một số cơ sở làm đpẹ không uy tín dễ gây ra những hiện tượng kèm theo như bóng đỏ đầu mũi và đau nhức chứng tỏ cơ thể bạn không tương thích với sụn nâng mũi cũ. Tình trạng này thường xảy ra với những người nâng mũi với chất liệu sụn nhân tạo kém chất lượng, không có độ tương thích cao với cơ thể.
Câu hỏi “Nâng mũi có tháo ra được không?”, chắc chắn là có thể tháo ra được. các bác sĩ tại Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ tiến hành tạo một vết rạch nhỏ trong khoang mũi, có thể trùng với vết rạch tại lần bạn nâng mũi trước đây hoặc tạo vết rạch mới sau đó rút bỏ sụn nâng mũi không phù hợp. Đây cũng chỉ là một tiểu phẫu rất nhẹ nhàng, bạn được gây tê nên sẽ không thấy đau đớn.
Sauk hi tháo xong, khách hàng có thể nâng mũi lại bình thường. Hai quá trình tháo sụn và nâng mũi lại tiến hành nối tiếp nhau.
Sau khi tháo sụn nâng mũi cũ, các bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn hoặc sụn ở trung bì mông), cắt gọt, xử lý sao cho phù hợp với tình trạng của mũi, tiếp tục nâng cao sống mũi, bạn vẫn có thể duy trì dáng mũi cao thẳng như ý muốn. Sụn tự thân tương thích cao với cơ thể người sử dụng tránh tình trạng viêm nhiễm hay đào thải chất liệu độn, chỉnh hỉnh dáng mũi đẹp tự nhiên. Dùng sụn tự thân cũng làm giảm áp lực lên phần da đầu mũi, sau khi được cấy ghép vào trong khoang mũi tiếp tục được duy trì qua cơ chế thẩm thấu, nhanh chóng tạo thành thể thống nhất, không gây bóng đỏ đầu mũi hay lộ sống mũi, không có tình trạng đau nhức khi gặp thời tiết giá lạnh.

Hiện nay, tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, nâng mũi bằng sụn tự thân được sử dụng rất thành công. Với phương pháp nâng mũi S line 3D chỉnh sửa khuyết điểm của sống mũi, đầu mũi, trụ mũi, giúp bạn có dáng mũi đẹp toàn diện ở mọi góc nhìn, đường cong S line qua ba điểm quan trọng điểm giữa hai khóe mắt, điểm giữa hai gian mà và đỉnh mũi, mềm mại, đẹp tự nhiên. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét