Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Bí quyết nào có thể tạo dáng mũi đẹp tự nhiên


Không phải chịu đau đớn, không tốn thời gian, không kiêng khem thứ gì mà có ngay chiếc mũi đẹp thon gọn, đúng chuẩn nâng mũi Hàn Quốc đó là kỹ thuật nâng mũi không phẫu thuật đang nở rộ ngày nay. Phương pháp này sử dụng các chất làm đầy restylane, juvederm, không phẫu thuật được chị em lựa chọn để độn sống và đầu mũi, tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, an toàn.
Một gương mặt dễ nhìn nhưng bởi chiếc cánh mũi to, bè, sống mũi thấp đánh mất sự hài hòa của các bộ phận khác trên khuôn mặt. Chính vì thế mà rất nhiều chị em mong muốn có được một sống mũi cao và thẳng sẽ tạo nên vẻ thanh tú cho khuôn mặt. Tuy nhiên, sống mũi của người châu Á có nét đặc trưng rất thấp hay còn gọi là “mũi tẹt”. Do đó, phái đẹp thường không hài lòng với nhược điểm này.
Rất nhiều chị em có nhu cầu đi thẩm mỹ Hàn Quốc để nâng mũi đã không ngần ngại tìm đến với phương pháp này, với việc sử dụng các chất làm đầy như restylane, juvederm để tạo hình độn sống và đầu mũi.
Bước tiến của khoa học công nghệ trong thẩm mỹ sẽ giúp chị em biến ước mơ có chiếc mũi cao, ấn tượng thành hiện thực. Trước đây, để giải quyết vấn đề thẩm mỹ mũi, chị em phải cần đến sự can thiệp bằng dao kéo. Ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học hiện đại, nâng mũi không phẫu thuật ra đời như một “món quà” dành cho phái đẹp. Theo các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc, có rất nhiều dạng chất làm đầy khác nhau được sử dụng trong làm đầy mô cơ thể và trong tạo hình thẩm mỹ. Tuy nhiên, các dạng chất làm đầy bền vững như paraffine, sillicone lỏng... đã bị cấm sử dụng với mọi hình thức từ cuối thế kỷ trước.
Hiện nay, các dạng chất làm đầy mô được sử dụng có tác dụng trong một thời gian nhất định, được cơ thể hấp thu, ly giải và chuyển hóa nên có tính an toàn cao. Rất nhiều chị em có nhu cầu nâng mũi không phẫu thuật  đã tìm đến với phương pháp này, với việc sử dụng các chất làm đầy như restylane, juvederm để tạo hình độn sống và đầu mũi.
Các bác sĩ chỉ cần tiêm chất làm đầy nâng mũi không phẫu thuật vào phần mũi cần chỉnh sửa, rồi uốn nắn cho các chất nằm ở đúng vị trí để tạo dáng mũi đẹp đúng chuẩn nâng mũi Hàn Quốc. Còn các chị em chỉ cần bỏ ra 15 phút điều trị và không cần thời gian nghỉ dưỡng đã có chiếc mũi cao thanh tú đẹp tự nhiên.

Sử dụng các chất làm đầy restylane, juvederm… trong nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp can thiệp ít nhưng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, dáng mũi đẹp tự nhiên, có khả năng nâng cao sống mũi và thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét