Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Quy trình thực hiện độn cằm mất bao lâu


Chào bác sĩ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D!
Em ở Đà Nẵng, năm nay 25 tuổi, mọi người nhận xét khuôn mặt em dễ nhìn và đáng yêu không đến nỗi nào, nhưng mỗi cái là cằm thì lẹm quá nên em muốn đi độn cằm cho dài ra một chút. Nhờ bác sĩ tư vấn dùm em là một lần độn cằm mất bao lâu thì xong ạ? Và giá là bao nhiêu? Em cảm ơn ạ.
(Mai Anh – Đà Nẵng)

Bác sĩ Trí tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D trả lời:
Chào bạn Mai Anh, Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D xin giải đáp thắc mắc của bạn. Có 2 phương pháp độn cằm, đó là phẫu thuật độn cằm và độn cằm bằng tiêm chất làm đầy filler. Và mỗi phương pháp độn cằm như vậy sẽ có chi phí và thời gian thực hiện khác nhau. Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn rõ hơn:
*Xem thêm thông tin liên quan khác:

1. Độn cằm bằng tiêm filler:
Tiêm chất làm đầy filler vào vùng cằm là một trong những phương pháp nhanh chóng nhất khi chỉ mất 15 phút thực hiện
Đây là phương pháp mà bác sĩ xác định chỗ khiếm khuyết của cằm, sau đó tiêm chất làm đầy filler vào để điều chỉnh hình dáng cằm, giúp cằm đẹp hơn. Các chất filler thường dùng là Aquamid, Juvederm, Restylane… đêu đã được FDA chứng nhận, nên hoàn toàn không gây hại gì cho sức khỏe. Một ca tiêm filler độn cằm chỉ mất từ 15 đến 30 phút và chi phí thường được tính dựa trên dung tích của loại filler được sử dụng.
2) Phẫu thuật độn cằm:
Vì đây là phương pháp can thiệp bằng phẫu thuật, nên thời gian thực hiện sẽ kéo dài hơn một chút, thường là từ 1 đến 2 giờ đồng hồ và chi phí cũng phụ thuộc vào kỹ thuật thực hiện (độn cằm tự thân hoặc độn cằm bằng chất độn nhân tạo).

Bạn nên dành thời gian đến Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D tại 536 – 540 Trần Hưng Đạo – Phường 2- Quận 5 hoặc gọi điện thoại qua hotline (+84 8) 6659 0246 để được tư vấn miễn phí nhé. Chúc bạn luôn vui và sớm có chiếc cằm đẹp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét