Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Nâng mũi Filler giá bao nhiêu để đảm bảo an toàn


Filler là tên gọi chung của chất làm đầy. Nó bao gồm các loại khác nhau như : Restylane, juverderm. Radies…Trước khi đưa vào sử dụng nâng mũi Hàn Quốc đã được FDA kiểm chứng và được chứng nhận an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Các chất làm đầy bằng Filler thì có thành phần chính là Axit Hyaluronic – một loại axit amin trong cơ thể vì vậy độ an toàn cao không gây phản ứng phụ.
Nâng mũi không phẫu thuật bằng filler thực hiện như sau: Các chất fillder được đưa vào sống mũi và đầu mũi nhờ kim tiêm dạng Canuyn không gây tổn hại đến mũi. Do phương pháp không can thiệp phẫu thuật nên không để lại sẹo. Thời gian thực hiện chỉ trong vòng 10 phút. Sau khi thực hiện kết quả thấy ngay và không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Kết quả duy trì trong khảng 1 – 1,5 năm. Sau đó chất làm đầy sẽ được cơ thể đào thải và mũi trở lại như cũ. Bạn sẽ tiếp tục tiêm sau đó.

Nâng mũi Filler giá bao nhiêu tiền?
Chi phí để thực hiện sử dụng cách nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy là không có vì tùy từng trường hợp sẽ cần có nhu cầu sử dụng lượng chất làm đầy là khác nhau. Để tính sơ qua về mức giá cần chi trả thì mỗi 1 CC đơn vị chất làm đầy sẽ có giá khoảng 10 triệu đồng. Khi lựa chọn thực hiện nâng mũi không phẫu thuật thì khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám và đưa ra lượng chất làm đầy phù hợp với cơ thể mình và từ đó bạn sẽ tính được chính xác giá cần chi trả là bao nhiêu

Ưu điểm nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler là gì? Không đau, không chảy máu, an toàn tuyệt đối. Sống mũi cao lên và dáng mũi đẹp ngay sau khi thực hiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét