Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Có ai đã thực hiện độn cằm chưa?


Hình mẫu vẻ đẹp đặc trưng của các minh tinh Châu Á thường bắt gặp là chiếc mũi hình chữ S và khuôn mặt hình V line được xem là nét đẹp trong thế kỹ 21. Cũng chính tiêu chuẩn trong cái đẹp đấy mà hầu như các diễn đàn những kênh thông tin về vấn đề thẩm mỹ làm đẹp, thỉnh thoảng lại hay bắt gặp một số câu hỏi tương tự như “Có ai độn cằm chưa? Độn cằm là như thế nào?” Hoặc “độn cằm có thật sự hiệu quả không?”. Điều đầy chững minh rằng, lượng khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về phương pháp độn cằm thẩm mỹ nhưng lại chưa tìm được lời giải đáp.
Tất nhiên không phải ai cũng may mắn có được khuôn mặt đẹp hoàn hảo với một chiếc cằm với hình dáng thon gọn, độ dài cân đối sẽ giúp cho gương mặt tạo nên được những đường nét nữ tính và thu hút hơn nhiều so với những chiếc cằm ngắn hoặc lẹm phải không nào? Để mang lại cho bạn chiếc cằm đẹp hơn trong thời gian nhanh chóng nhất, Thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện dịch vụ độn cằm thẩm mỹ với tiêu chuẩn về độ an toàn và tính thẩm mỹ rất cao mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.
Hai phương pháp chủ yếu được thực hiện trong độn cằm là độn cằm bằng chất làm đầy filler và phẫu thuật độn cằm.
*Xem thêm thông tin liên quan khác:
1. Độn cằm bằng chất làm đầy filler:
– Đây là cách nhanh chóng và đơn giản nhất để bạn có ngay chiếc cằm mới đẹp hơn chỉ sau khoảng 15 – 30 phút.
– Bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng để xác định chiếc cằm của bạn chưa đẹp ở  chỗ nào, sau đó tiêm filler vào đó để cải thiện hình dáng. Các loại filler thường được dùng là A quamid, Juvederm, Restylane… đều rất an toàn cho sức khỏe do đã được chứng nhận bởi FDA (Mỹ). Thời gian hiệu quả của filler là từ khoảng 12 đến 18 tháng, do đó sau thời gian này thì cần phải tiêm lại để giữ dáng mũi đẹp.
Các chất filler được sử dụng trong độn cằm đều đã được chứng nhận FDA nên an toàn  cho sức khỏe
– Phương pháp tiêm filler để độn cằm sẽ hiệu quả đối với những chiếc cằm vốn có khuyết điểm không quá lớn, chỉ cần cải thiện hình dáng 1 chút là đã trở nên đẹp hơn.
2) Phẫu thuật độn cằm:
– Đây là phương pháp dựa trên phẫu thuật nên yêu cầu được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ đảm bảo tay nghề chuyên môn và có sự hỗ trợ của các hệ thống thiết bị hiện đại nhằm đạt được kết quả tốt nhất.
– Bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật phẫu thuật nội soi ít xâm lấn để rạch một đường nhỏ bên trong niêm mạc miệng, sau đó sẽ dùng sụn nhân tạo hoặc xương tự thân để độn cằm, tạo dáng cằm cao và thon hơn sau đó cố định chắc chắn bằng micro vít (vít siêu nhỏ làm bằng chất liệu titanium). Đây là phương pháp cải thiện được hoàn toàn hình dáng cằm, và kết quả được kéo dài dài lâu.

– Sau khi phẫu thuật độn cằm thì bạn cần thời gian khoảng 2 tuần để hồi phục, và trong thời gian này thì cần biết cách chăm sóc và giữ gìn vết thương đúng cách để có kết quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét