Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Độn cằm không cần phẫu thuật, không chịu đau


Trong điều kiện kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp càng càng cao, cái đẹp cũng được chú trọng hơn rất nhiều. Một khuôn mặt đẹp sẽ giúp cho con người tự tin, và mang lại sự thành công may mứn trong công việc và gia đình nhiều hơn, gương mặt đẹp là gương mặt tươi trẻ, thanh thoát. Nếu như trước khi người ta chỉ nhắm làm đẹp tới những bộ phận như mắt, mũi, miệng, nhưng nếu chiếc cằm không đẹp to bè, ngắn lẹm sẽ khiến gương mặt mất đi sự cân đối rất nhiều.
Vì vậy, xu hướng độn cằm để có khuôn mặt đẹp không chỉ phổ biến ở các nước châu Á như: Hàn Quốc, Trung Quốc… mà đã nhanh chóng trở thành trào lưu chung của các nước Á Đông.
Thay thế cho các phương pháp đang được sử dụng hiện nay như gọt cằm, độn cằm bằng silicon thường có mức độ nguy hiểm cao, để lại dấu vết trên khuôn mặt và có thể gây ra những biến chứng cho người sử dụng, phương pháp độn cằm không phẫu thuật bằng Radies là một lựa chọn. Phương pháp này dành cho những người có cơ địa nhạy cảm hoặc có tâm lý sợ phẫu thuật, khắc phục được hầu hết các nhược điểm của công nghệ cũ.
* Các bài liên quan khác:
-

Radies là chất liệu sinh học được các chuyên gia nghiên cứu và điều chế theo đúng tiêu chuẩn khắt khe của Mỹ.
Độn cằm không phẫu thuật nhờ chất liệu sinh học Radies là phương pháp mới trên thế giới và đang được áp dụng ở nhiều nước có công nghệ thẩm mỹ tiên tiến như Mỹ, Anh, Hàn Quốc… Radies là chất liệu sinh học đã được cơ quan FDA của Mỹ khẳng định về chất lượng và Bộ Y tế Việt Nam cấp phép sử dụng. Ưu điểm của Radies là an toàn và thân thiện với cơ thể, bạn không cần thử phản ứng rước khi tiêm. Thế mạnh này giúp cho Radies trở thành sản phẩm lý tưởng cho các trường hợp nâng mũi, độn cằm và chỉnh hình các khiếm khuyết khác trên khuôn mặt mà không cần phẫu thuật.

Bên cạnh đó, khả năng đàn hồi và độ đậm đặc cao hơn so với các chất làm đầy da bằng Acid Hyaluronic khác là một lý do khiến cho các chuyên gia tin tưởng lựa chọn Radies. Với đặc tính này, Radies giúp các bác sĩ dễ dàng tạo hình và cố định hình dáng chiêc cằm, đặc biệt giảm trạng thái căng cứng và phù nề so với các phương pháp cũ.

Một ưu thế khác của kỹ thuật độn cằm bằng Radies so với phẫu thuật là kỹ thuật này nhanh chóng và không để lại dấu vết. Ngay sau khi bác sĩ kết thúc thủ thuật, bạn đã sở hữu chiếc cằm như ý mà không phải chịu bất cứ tổn thương nào, không để lại sẹo và hơn thế nữa, có thể quay trở lại với những sinh hoạt hàng ngày mà không phải trải qua quá trình nghỉ dưỡng. Đặc biệt, với trường hợp cằm ngắn hoặc lệch thì độn cằm bằng Radies là một phương pháp hữu hiệu và đơn giản giúp bạn có được một chiếc cằm như ý một cách an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét