Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Ưu và nhược điểm của phương pháp độn cằm không cần phẫu thuật


Không có phẫu thuật làm đẹp nào đạt tới giá trị tuyệt đối nhất, bên cạnh những ưu điểm mang lại sẽ song song với những nhược điểm kèm theo.
Bài viết này sẽ chỉ ra những ưu và nhược điểm của phương pháp độn cằm không phẫu thuật
Ưu điểm:
- Đạt được 4 không mà phương pháp độn cằm phẫu thuật không có được: Không sẹo, không đau đớn, không biến chứng, và không mất thời gian phục hồi
- An toàn, tiết kiệm thời gian: Chỉ mất từ 5-10 phút cho một mũi tiêm là bạn đã có thể sở hữu một chiếc cằm thon đẹp, cân đối như ý! (Đặc biệt là bạn có thể quay trở lại ngay với công việc và đời sống sinh hoạt thường nhật, tiết kiệm được cả tuần trời nghỉ dưỡng so với phẫu thuật truyền thống!)
* Các bài liên quan khác:
-      

Nhược điểm
- Có lẽ các khách hàng đều sẽ rất buồn phiền nếu chiếc cằm xinh xắn của mình chỉ có thể duy trì được từ khoảng 8 tháng đến tối đa là 2 năm, rồi lại trở về trạng thái mất cân đối ban đầu. Nhưng phải thành thật, đó là điểm hạn chế thứ nhất của phương pháp độn cằm không cần phẫu thuật.

- Để giữ được chiếc cằm như ý muốn, bạn sẽ cần tiếp tục tiêm thêm 1 (hoặc nhiều) mũi tiêm nữa, và chi phí cho mỗi lần tiêm khá “chát”. Đó, là điểm hạn chế thứ hai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét