Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Lý do nào khiến nhiều người ngại nâng mũi


Nhiều người rất mong muốn thay đổi dáng mũi xấu, thấp tẹt của mình trở nên thon gọn thanh tú hơn nhưng nhiều người vẫn còn e ngại và băn khoăn khi quyết định thực hiện. Có rất nhiều lý do khiến họ lưỡng lự quyết định của mình bởi phẫu thuật liệu có ảnh hưởng gì đến sức khỏe, thời gian tồn tại được bao lâu, có để lại triệu chứng gì không?
Nhưng ngày nay với công nghệ chỉnh hình sửa mũi phát triển vượt bậc như hiện nay mọi người hoàn toàn yên tâm khi nâng mũi. Phẫu thuật tạo hình sống mũi là loại phẫu thuật khá phổ biến, đặc biệt đối với người châu Á. Do dáng mũi thấp, muốn tạo hình dáng mũi thanh tú hơn nên nhiều người tìm đến sự trợ giúp của phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, có rất nhiều người vẫn còn sợ phẫu thuật.

Tâm lý không an tâm khi độn các vật liệu lạ vào trong mũi là do có khá nhiều trường hợp dị ứng với chất liệu độn bởi những chất liệu lạ với cơ thể, không phù hợp dẫn đến tình trạng bóng đỏ đầu mũi, lộ chất liệu, dị ứng… Thay vì sở hữu chiếc mũi cao thanh thoát như mong muốn, khách hàng phải đối mặt với việc mũi bị sưng, lệch sống mũi, dị ứng, đau kéo dài… Chưa kể đến trường hợp các chất liệu dùng trong nâng mũi không rõ nguồn gốc xuất xứ, không được kiểm định sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến chiếc mũi của người sửa.
*Thông tin bổ ích khác có thể bạn quan tâm:
Mũi đẹp là mơ ước của tất cả chị em phụ nữ.
Một lý do nữa khiến nhiều người sợ sau khi nâng mũi sẽ cao quá và không hài hòa với đường nét trên gương mặt của người châu Á. Xét về thẩm mỹ, người khu vực này nói chung có khuôn mặt tròn, đôi mắt nhỏ và không sâu, vì thế nếu dáng mũi quá cao sẽ khiến khuôn mặt trở nên thiếu nét cân đối.
Hiện nay công nghệ nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc là một trong những giải pháp giúp chị em nâng mũi. Dáng mũi S line Hàn Quốc mang các ưu điểm như: cao, thon gọn, đầu mũi nhỏ, lỗ mũi hình hạt chanh, từ đầu mũi đến chân mũi tạo dáng chữ S duyên dáng.

Phương pháp nâng mũi S line Hàn Quốc còn được đánh giá cao nhờ chất liệu độn thân thiện với cơ thể. Phương pháp này sử dụng chất liệu độn tự thân (sụn tai, sụn sườn, sụn vách ngăn…) nên tránh xảy ra dị ứng liên quan đến chất liệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét