Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Tìm hiểu độn cằm bằng implant silicon


Sở hữu chiếc cằm v line đẹp chuẩn là ao ước của tất cả các chị em. Tuy nhiên có rất nhiều chị em e ngại khi phẫu thuật độn cằm bởi nhiều lý do khác nhau như sợ đau, mất nhiều thời gian, tốn kém. Hiện nay, có hai phương pháp độn cằm cơ bản được đông đảo chị em lựa chọn là độn cằm bằng tiêm chất làm đầy và phẫu thuật độn cằm bằng sụn nhân tạo hoặc bằng xương tự thân. Phương pháp độn cằm bằng implant silicon mà bạn nói đến được gọi chính xác hơn là phẫu thuật độn cằm bằng sụn nhân tạo. Sụn implant silicon được dùng như một phần xương cằm nhằm kéo dài kích thước cằm sao cho cân đối và hài hòa với khuôn mặt. Loại sụn này được rất nhiều trung tâm thẩm mỹ lớn trên thế giới sử dụng vì đã được FDA công nhận kiểm định về độ an toàn, chất lượng tốt cũng như duy trì được bền vững như xương cằm thật.
* Các bài liên quan khác:
-

Tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, với thâm niên 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, các bác sĩ tại trung tâm đều có chuyên môn sâu, kinh nghiệm dày dặn, khéo léo, tỉ mỉ đã mang lại vẻ đẹp cho hàng ngàn khách hàng trong nước cũng như quốc tế. Với hàng loạt những ưu điểm nổi bật về chuyên môn thẩm mỹ và công nghệ 3D hiện đại áp dụng vào ca phẫu thuật, Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là trung tâm thẩm mỹ duy nhất hiện nay mang lại ca phẫu thuật độn cằm an toàn và hiệu quả nhất.


– Hội tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn tay nghề cao, với 12 năm kinh nghiệm trong nghề, đa số các bác sĩ từng tu nghiệp tại các nước trên thế giới nên có nhiều cơ hội học hỏi trau dồi kinh nghiệm về kỹ thuật công nghệ thẩm mỹ tiên tiến của thế giới, tiến hành trên hàng ngàn ca phẫu thuật thành công, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi được các bác sĩ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D trực tiếp điều trị và phẫu thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét