Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Hệ thống Vectra 3D mô phỏng khuôn mặt độn cằm


Khi khách hàng tới thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ được trung tâm tư vấn rõ quy trình để thực hiện độn cằm như thế nào. Bên cạnh bác sĩ có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm cao, thì điều tiên quyết quyết định sự thành công trong quá trình phẫu thuật độn cằm tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sự hỗ trợ đắc lực củatrang thiết bị hiện đại như máy X-quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D, hệ thống máy Vectra 3D chỉ có duy nhất tại Kim Hospital cho khách hàng thấy trước được hình dáng chiếc cằm và cả khuôn mặt sau phẫu thuật độn cằm. Ngoài ra còn trang bị thiết kế phòng mổ hiện đại, được vô trùng khép kín theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế cùng với đó là các máy móc tiên tiến như máy Monitor theo dõi nhịp sinh tồn của cơ thể, máy đốt tầng cao, bàn mổ thủy lực…tất cả những điều đó hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo nhất về một chiếc cằm xinh xắn, thon gọn.
* Các bài liên quan khác:
-

Hệ thống X quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D hiện đại thế hệ mới nhất được Kim Hospital áp dụng vào khâu chuẩn đoán cho khách hàng. Thiết bị này có khả năng chụp hình ảnh toàn diện nhất về cấu trúc và mặt cắt lớp xương, vị trí dây thần kinh ở vùng hàm mặt. Nhờ vậy bác sĩ có đầy đủ thông tin để phẫu thuật chính xác nhất.

Hệ thống Vectra 3D mô phỏng khuôn mặt thực tế sau phẫu thuật
Công nghệ phân tích và mô phỏng khuôn mặt 3D cho phép khách hàng thấy được trước kết quả thực tế sau phẫu thuật. Đây là trải nghiệm mà khách hàng sẽ chỉ tìm thấy tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.
– Đầu tiên, tiến hành chụp phim và kiểm tra cấu trúc bên trong xương cằm bằng máy X-Quang kỹ thuật số Pano-Ceph phiên bản mới nhất hiện nay. Căn cứ vào phim chụp BS sẽ xác định được tình trạng xương cằm hiện tại của bạn, bên cạnh đó còn có được kích thước chiều dài khuôn mặt, độ ngang rộng của xương cằm để tính toán phần kích thước của sụn cần đưa thêm vào.
– Sử dụng công nghệ máy Vectra 3D cùng với phần mềm phân tích OMS để giúp bạn nhìn thấy trước hình dáng tổng thể khuôn mặt của mình sau khi phẫu thuật, từ đó bạn và bác sĩ sẽ chọn lựa kích thước cằm phù hợp với khuôn mặt. Điều này bạn chỉ có thể trải nghiệm tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.
– Trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ được các bác sĩ của Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D thực hiện điều trị nha chu đáo để tránh viêm nhiễm trong khi phẫu thuật.
– Gây tê tại chỗ: BS tiến hành bôi tê vào phần niêm mạc trước và sau đó sẽ tiêm trực tiếp thuốc tê cho bạn vì vậy bạn sẽ hoàn toàn không hề cảm thấy đau đớn trong quá trình phẫu thuật.

– Tại bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D áp dụng phương pháp độn cằm nội soi không để lại sẹo, do đó bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường mổ rất nhỏ chỉ khoảng 1-2cm và hoàn toàn nằm trong khoang miệng, rồi đưa từ từ miếng sụn nhân tạo vào vị trí cần độn. Sau đó, khâu vết thương lại bằng chỉ tự tiêu nên bạn sẽ không phải lo lắng hay sợ đau khi phải cắt chỉ. Miếng độn cằm sẽ được bác sĩ cố định bằng micro vít Titanium lên phần xương cằm của bạn, vì vậy nó sẽ không bị dịch chuyển hoặc vẹo cằm sau phẫu thuật như phương pháp độn cằm truyền thống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét