Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật an toàn


Sở hữu một khuôn mặt ưa nhìn, nhưng không may khi có đầu mũ to và cánh mũi rộng đánh mất đi vẻ đẹp vốn có của bạn, nhưng bạn lại không muốn phẫu thuật đụng chạm tới dao kéo. Thu gọn cánh mũi nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp đang được hàng nghìn khách hàng lựa chọn là giải pháp tối ưu cho chiếc mũi to, thô trở nên thanh thoát, đẹp tự nhiên và thời gian lâu dài vĩnh viễn.
Thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc 3D
Phương pháp thu nhỏ cánh mũi không cần phẫu thuật theo công nghệ Hàn Quốc đã và được áp dụng rất thành công tại Trung tâm thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc 3d. Phương pháp này được hàng nghìn khách hàng lựa chọn để cải thiện hoàn toàn khuôn mũi to của mình nhanh chóng giúp khách hàng có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo nhất.
Thu gọn cánh mũi nâng mũi không phẫu thuật theo công nghệ nâng mũi Hàn Quốc:
Thu gọn cánh mũi hay còn gọi là tạo hình mũi là một tiểu phẫu đơn giản, không phức tạp. Tuy vậy, để đạt được kết quả như mong muốn, quy trình thu gọn cánh mũi lại phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghệ của bác sĩ, và phải là người có tay nghề cao, thực hiện thành thục các bước kỹ thuật. Vì vậy, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ và tìm đến những địa chỉ uy tín để tránh các hiện tượng không mong muốn.
Kỹ thuật thu gọn cánh mũi được áp dụng trong hai phương pháp là: Phương pháp cuộn cánh mũi và phương pháp cắt cánh mũi. Thông thường hai phương pháp này được chỉ định áp dụng khi khách hàng có nhu cầu hoặc được chỉ định của bác sĩ để mang lại hiệu quả cao nhất.
Quy trình thực hiện thu nhỏ cảnh mũi không cần phẫu thuật:
Bước 1: Bác sĩ thăm khám hình dạng của mũi để tư vấn phương pháp thu gọn cánh mũi cho từng khách hàng. Sau khi khách hàng đồng ý với phương pháp thu gọn cánh mũi, bác sĩ sẽ tiến hành đo, vẽ vùng mũi phải thu gọn.
Bước 2: Qua bước thăm khám các bác sĩ cũng sẽ tiến hành các xét nghiệm cần thiết để kết luận bạn có đủ khả năng thưc hiện phẫu thuật hay không.
Bước 3: Trước khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được gây tê quanh vùng mũi để không còn cảm giác đau hay khó chịu.
Bước 4: Cắt bỏ phần mũi đã xác định từ trước và đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Khách hàng đến với Thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc 3d sẽ được hoàn toàn trải nghiệm quy trình thu gọn cánh mũi theo công nghệ Hàn Quốc một cách chuẩn xác, chuyên nghiệp. Chỉ trong một thời gian ngắn khoảng từ 15 đến 30 phút là bạn đã sở hữu ngay một chiếc mũi thanh thoát, đẹp tự nhiên. Mũi trở nên cân đối và hài hòa với khuôn mặt, đảm bảo độ an toàn và không xâm lấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét