Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Có nên nâng mũi không phẫu thuật hay không?



Nâng mũi không phẫu thuật ngày nay không còn xa lạ gì với giới trẻ, đây là cách để có được một chiếc mũi đẹp nhanh chóng chỉ sau 5 – 10 phút. Đặc biệt, trong những dịp lễ tết, rất nhiều chị em đã lựa chọn phương pháp nâng mũi Hàn Quốc này đễ sớm tạo ra chiếc mũi đẹp theo ý muốn của mình.
Vậy có nên nâng mũi không phẫu thuật không?
Đối với những trường hợp như mũi gồ, sống mũi cao hay chóp mũi có vấn đề thường sử dụng phương pháp nâng mũi không phẫu thuật này. Và nhanh chóng khắc phục được những khuyết điểm mũi của mình.
-Mũi bị gồ, bác sĩ sẽ tiêm xung quanh vị trí gồ của mũi và từ đó tạo chiếc mũi thẳng hơn.
- Mũi không cân đối, bác sĩ sẽ tiêm một lượng Aquamid vào nhiều điểm trên mũi để tạo độ cân bằng cũng như nét tự nhiên cho chiếc mũi…
Nâng mũi không phẫu thuật là một kỹ thuật đơn giản áp dụng cho các trường hợp bệnh nhân không thích phẫu thuật, sợ dao kéo…
Quy trình nâng mũi không phẫu thuật như thế nào?
-         Tư vấn và thăm khám
-         Đo vẽ vùng mũi cần tiêm
-         Tiến hành gây tê vùng tiêm
-         Tiến hành tiêm nâng mũi
-         Hướng dẫn chăm sóc và tái khám
Có bao nhiêu chất liệu được sử dụng trong nâng mũi không phẫu thuật:
-         Filler dạng collagen được đóng ống và đã qua xử lý để có thể tiêm vào da. Phải kiểm tra độ thích ứng của da xem có phù hợp không mới tiến hành tiêm.
-         Acid hyaluronic là những hạt ngậm nước, có cấu trúc tương tự như 1 loại acid hyaluronic có trong cơ thể người. Nhóm chất làm đầy này có tên là Restylane, Perlane, Teoxane, Prevelle …Do đó, được đánh giá là nhóm filler an toàn và hiệu quả nhất,không gây kích ứng, không cần phải test da, và có thể phân giải nhanh chóng ra ngoài cơ thể.
-         Polyacrylamid hydrogel là chất chính trong Aquamid: 97% nước, 2,5% Polyacrylamid hydrogel. Loại chất này tồn tại trong cơ thể không gây phản ứng phụ nào. Độ tương thích cao.
-         Radiesse, Scultra là nhóm Filler rất nổi tiếng, tác dụng kéo dài khoảng 18 tháng.
Ưu điểm: giúp cơ thể thích nghi tốt nhất, không gây phản ứng với cơ thể, cơ thể hấp thu tốt hoàn toàn, rất an toàn về sau.

Nhược điểm: tồn tại thời gian nhất định trong da. Tốn kém chi phí hơn so với công nghệ nâng mũi bọc sụn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét