Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Phẫu thuật nâng mũi S-line đúng nghĩa như thế nào?


Để nâng mũi S line đúng theo tiêu chuẩn của cái đẹp và sự hài hòa trên toàn bộ gương mặt, mũi luôn mũi có dáng thanh mảnh thon gọn tự nhiên, chạy từ gốc mũi đến đầu mũi mới là điểm nhấn để tạo một chiếc mũi đẹp giúp cho khuôn mặt trở nên sang trọng, quý phái và tự tin.
Hầu hết người Á Đông chúng ta có tới hơn 30% tỷ lệ người có xương bè rộng, đầu mũi thấp, thậm trí hếch, vì vậy ước muốn có một chiếc mũi đẹp là mơ ước chung của rất nhiều phụ nữ. Mũi đẹp là mũi có dáng thanh mảnh thon gọn tự nhiên, chạy từ gốc mũi đến đầu mũi. Với sự phát triển nhanh tróng của công nghệ kỹ thuật hiện đại, để bắt kịp với xu hướng của thời đại, mũi S line như giải quyết được cơn khát làm đẹp của bất cứ ai.
Theo Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Thành Trí tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D người đã từng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình khuôn mặt, chỉnh sửa mũi nâng mũi S line, sẽ làm đẹp hiểu rõ hơn về mũi S line
 Bác sĩ Thành Trí: Mũi S Line là mũi có độ cong hình chữ S chạy từ góc trán mũi đến đầu mũi. Ba điểm quan trọng tạo mũi S Line là điểm chân mày trán, điểm gốc mũi trán và đầu mũi. Nghiên cứu của các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc cho thấy rằng mũi dạng chữ S mà người ta gọi đường nét S-line là mũi đẹp tự nhiên. Một chiếc mũi đẹp theo tiêu chuẩn Hàn Quốc thì chân mũi hợp với đầu mũi phải có độ nghiêng hợp lý. Thông thường từ  chân mũi đến đầu mũi thì phải có độ nghiêng từ 15 đến 20 độ nhưng như vậy đầu mũi phải dài ra một chút mới tạo được độ nghiêng, nếu đầu mũi không dài ra thì sẽ tạo độ nghiêng từ chân mũi đến đầu mũi 0 độ như vậy chưa đúng với tỷ lệ cần thiết.
*Xem thêm các chuyên mục liên quan khác:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét