Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Chi phí để thực hiện nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler


Chất làm đầy Filler được sử dụng trong nâng mũi không phẫu thuật là một trong những dịch vụ làm đẹp được chị em rất được chị em ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều người còn e ngại bởi không biết liệu chi phí thực hiện nâng mũi không phẫu thuật giá cả thực hiện bao nhiêu và tuổi thọ của chiếc mũi là bao lâu.
Nâng mũi không phẫu thuật là như thế nào?
Nâng mũi không phẫu thuật đơn giản là thao tác tiêm Filler (chất làm đầy) lên mũi để khắc phục tình trạng mũi lồi, lõm, sống mũi vẹo hay thấp,… Kết quả chỉ sau 5 phút ngắn ngủi, bạn sẽ có được chiếc mũi cao, sống mũi thẳng đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt mà không hề có bất kỳ sự đụng chạm dao kéo nào.
Có 3 dạng chất làm đầy phổ biến hiện nay đó chính là: Aquamid, Restylane, Juvederm. Và tùy theo từng loại chất làm đầy mà giá tiền của chúng sẽ khác nhau.
 Chỉ sau 5 phút ngắn ngủi, bạn sẽ có được chiếc mũi cao, sống mũi thẳng đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt
Vậy nâng mũi không phẫu thuật hết bao nhiêu tiền?
Câu hỏi này rất nhiều khách hàng muốn tìm hiểu trước khi quyết đinh thực hiện nâng mũi Hàn Quốc không cần phẫu thuật này. Tùy vào từng chất làm đầy mà mỗi loại chất làm đầy sẽ có giá tiền khác nhau.
- Juvederm: loại chất làm đầy này có tính mượt mà và vững chắc hơn hẳn các chất độn khác của hyalauronic axit, đồng thời nó cũng là chất độn da HA đầu tiên được cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Mỹ công nhận và chứng minh về độ an toàn và hiệu quả cao.
Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D hiện nay, mức chi phí cho dịch vụ nâng mũi không phẫu thuật bằng cách tiêm Filler Juvederm (1 ml) là 12 triệu đồng. Chỉ trong vòng 5 phút, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi đẹp như ý muốn mà không cần phải phẫu thuật
- Restylane: Trong chất làm đầy Restylane có chứa một loại axit hyaluronic – Đây là loại axit tự nhiên trong cơ thể, vì thế nó không gây ra phản ứng dị ứng. Restylane sau khi được đưa vào cơ thể sẽ nhanh chóng tiến hành hoạt động nâng mũi lên cao và sẽ làm thẳng nếu mũi cong hoặc không đối xứng, hoặc thay đổi hình dạng đầu mũi. Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D chi phí nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy Restylane (1 ml) là 10 triệu đồng.
 - Aquamid: là chất làm đầy mô vĩnh viễn, thành phần chính của nó là polyacrylamid hydrogel.  Nâng mũi bằng cách tiêm Filler Aquamid là công nghệ thẩm mỹ mang tính đột phá, đảm bảo được tất cả các tiêu chí làm đẹp: nhanh chóng, an toàn, đẹp tự nhiên và hạn chế tối đa tổn thương cho khách hàng. Filler Aquamid sau khi được tiêm vào mũi sẽ lập tức cho dáng mũi cao thon gọn, mềm mại tự nhiên, thậm chí còn giống như mũi đẹp bẩm sinh. Aquamid có thể tồn tại từ 3-5 năm, lâu hơn hẳn so với những chất làm đầy khác.

Vì những ưu điểm vượt trội đó mà mức chi phí cho dịch vụ nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy Aquamid (1 ml) có phần nhỉnh hơn so với 2 chất làm đầy trên là 18 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét