Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Tiêu chí đánh giá nâng mũi S line


Phẫu thuật thẩm mỹ một chiếc mũi đẹp S line phải đạt 4 tiêu chí như sau:
- Mũi có hình dáng chữ S, muốn vậy thì sóng mũi nhân tạo phải là sóng có đường nét chữ S.
- Sụn mũi này là sụn mũi cao cấp nhất hiện nay mà các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc chuyên sử dụng. Sụn có nhiều kích thích khác nhau, rất phù hợp cho từng dáng mũi.
- Đầu mũi được ghép toàn bộ bằng sụn tự thân, sụn tự thân đảm bảo mũi không bóng đỏ, không lộ sóng hay cảm giác rát buốt khi ở xứ lạnh.
- Đầu mũi cao và tạo hình dáng chữ A, trụ mũi và 2 cánh mũi sẽ tạo 2 lỗ mũi thành hạt chanh cân xứng. Đầu mũi phải dài, không bị ngắn hay hếch. Đây là đặc điểm quan trọng nhất mà chỉ có phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi S line mới giải quyết mũi hếch, mũi ngắn. Phẫu thuật thẩm mỹ mũi S line là kỹ thuật mổ mũi tinh vi, đòi hỏi bác sĩ phải có kinh nghiệm. Phẫu thuật được thực hiện dưới hình thức gây mê toàn thân. Bệnh nhân được xét nghiệm tổng quát trước khi phẫu thuật. Thời gian nâng mũi S line trung bình từ một tiếng rưỡi đến hai tiếng.

Hàn Quốc là đất nước tiên phong đi đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ đạt trình độ và kỹ thuật chuẩn quốc tế. Để bắt kịp trào lưu đó Trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3d luôn cập nhật công nghệ kỹ thuật hiện đại nhất tại nơi đây để phục phụ khách hàng
Đến với Trung tâm bạn sẽ được tư vấn miễn phí trực tiếp bởi các bác sĩ tu nghiệp chuyên sau từ Hàn quốc về những vấn đề cần quan tâm trước và sau phẫu thuật:
- Phương pháp phẫu thuật như thế nào?
- Thời gian dự kiến phẫu thuật là bao lâu?
- Vật liệu sử dụng phẫu thuật là gì, xuất xứ từ đâu?
- Hướng dẫn chăm sóc chi tiết sau phẫu thuật
- Các nguy cơ và biện pháp phòng ngừa biến chứng có thể có
- Kiểm tra sức khỏe tổng quát nhằm phát hiện các bệnh tìm ẩn như tiểu đường, tim mạch, gan thận…nhằm đảm bảo cuộc phẫu thuật an toàn nhất
- Chính sách bảo hành rõ ràng
- Chi phí cho cuộc phẫu thuật của bạn là bao nhiêu?
 Do vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm, trước khi đưa ra quyết định có hay không nên thực hiện phẫu thuật tại đây
*Xem thêm các chuyên mục liên quan khác:

  • Gọt mặt v line hàn quốc an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét