Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3d


Nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng mũi S line hàn quốc hiện đại hiện nay được đa phần khách hàng tin tưởng và lựa chọn, khách hàng đều cộng nhận những giá trị mà sửa mũi nâng mũi bọc sụn mang lại.
Trong nâng nâng mũi sửa mũi này, các bác sĩ sẽ lấy một phần nhỏ sụn ở vành tai của chính người nâng mũi, sau đó bao bọc ở dưới da đầu mũi. Tác dụng của phương pháp này là lớp sụn mỏng sẽ đóng vai trò như một “lớp đệm” tự nhiên bên dưới vùng da đầu mũi, vừa giúp đầu mũi được nâng cao lên một chút lại giúp tránh được tình trạng căng, bóng đỏ hoặc thủng da đầu mũi. Đặc biệt, nâng mũi bọc sụn khắc phục tình trạng mũi bóng đỏ, lộ sống
Hơn nữa, vùng đầu mũi là nơi tập trung nhiều mạch máu có thể nuôi dưỡng nên phần sụn được bọc vào đó sẽ tiếp tục tồn tại và phát triển bình thường mà không bị tiêu đi trong cơ thể. Vì vậy, nâng mũi bọc sụn mang lại kết quả lâu dài và hoàn toàn tự nhiên không khác gì mũi thật.
*Xem thêm thông tin liên quan khác:
Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không tại thẩm mỹ hàn quốc 3d
Sau khi thực hiện tiểu phẫu thuật nâng mũi khách hàng sẽ được bác sĩ chỉ định và hướng dẫn cách chăm sóc chiếc mũi cẩn thận trong thời gian đầu nhằm mang lại hiệu quả thẩm mỹ ổn định lâu dài. Đặc biệt, với chế độ bảo hành 10 năm các bạn có thể hoàn toàn yên tâm với hiệu quả nâng mũi ổn dịnh, lâu dài.

Tại Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ hàn quốc 3d, mọi dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn được cấp thẻ bảo hành với thời hạn 10 năm đối với dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn và bảo hành vĩnh viễn đối với dịch vụ nâng mũi S Line 3D. Đây là chế độ ưu đãi dành cho khách hàng mà không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng có được. Chính vì thế khách hàng hoàn toàn an tâm với những dịch vụ mà trung tâm mang lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét