Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Mô phỏng nâng mũi cấu trúc


Phương pháp nâng mũi cấu trúc S line bằng sụn ngày nay có độ tương thích với cơ thể rất cao, sụn dẻo thân thiện được sử dụng trong nâng mũi cấu trúc S line phổ biến hiện nay.
Công nghệ sửa mũi nâng mũi cấu trúc S line tiên tiến này không chỉ đơn giản dừng lại ở việc nâng cao sóng mũi mà với kỹ thuật này, các khuyết điểm ở mũi sẽ được chỉnh hình một cách toàn diện: đầu mũi, cánh mũi, trụ mũi, xương sóng mũi, ngắn, mũi thấp, mũi tẹt, đầu mũi to bè…đều có thể được điều chỉnh một cách an toàn bằng sụn tự thân của bạn. Và sụn tự thân được dùng không phải là sụn tai đơn thuần như những kỹ thuật cũ, cũng không lạm dụng sụn tai quá mức để dẫn đến hiện tượng co rút dáng mũi về sau. Sụn được sử dụng chủ yếu đóng vai trò chính tạo nên dáng mũi mới ở đây là sụn vách ngăn, chính nhờ điều này mà có thể tạo hình đầu mũi của bạn thon gọn đảm bảo bền lâu dài mà những kỹ thuật cũ không thể làm được.
*Thông tin liên quan khác:

Hình ảnh mô phỏng nâng mũi cấu trúc S line

Nếu kỹ thuật nâng mũi cũ mang tính chất “độn” là chủ yếu thì nâng mũi S line sẽ chỉnh hình toàn bộ, sụn nhân tạo nâng cao sóng mũi, sụn tự thân bao bọc bảo vệ đầu mũi mỏng manh, sụn vách ngăn sẽ đóng vai trò chủ đạo. Chính nhờ sự can thiệp sụn vách ngăn bên trong mũi nên có thể kéo dài đầu mũi một cách tối đa, mọi mức độ mũi ngắn đều có thể khắc phục . Ngoài ra, tất cả những khuyết điểm khác làm đầu mũi không thon gọn cũng sẽ được điều chỉnh hiệu quả. Chính vì đầu mũi được tạo hình bằng sụn tự thân toàn bộ nên sẽ không có hiện tượng bị bào mòn da, đầu mũi trở thành giá đỡ chắc chắn cho phần sóng mũi bên trên, từ đó dáng mũi tồn tại an toàn lâu dài theo thời gian.
Thông tin liên hệ để đươc tư vấn miễn phí:
TRUNG TÂM THẨM MỸ HÀN QUỐC 3D HIỆN ĐẠI
Địa chỉ: 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5
Tel: 08 6659 0246
 Mobile: 09 8136 3838 - 09 3836 3840

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét