Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Nâng mũi cấu trúc như thế nào?


Ông bà ta ngày trước thường quan niệm “ăn chắc mặc bền’ thì ngày nay với nhịp sống phát triển ngày càng mạnh, đời sống và nhu cầu ngày càng cao quan niệm “ăn ngon mặc đẹp” được coi trọng hơn. Làm đẹp ngày nay không chỉ là sở thích của phái đẹp mà ngay cả phái mạnh cũng muốn mình trở nên hoàn thiện và hấp dẫn trong mắt của các chị em, vậy nên việc cải thiện khuyết điểm trên khuôn mặt, đặc biệt là chiếc mũi trở thành nhu cầu chung của rất nhiều người. Một trong những phương pháp làm đẹp mũi được nhiều người ưa thích và chọn lựa đó là thay đổi mũi bằng phương pháp sửa mũi nâng mũi cấu trúc. Vậy phương pháp này có điều gì thú vị đã tạo nên cơn sốt?

Sự xuất hiện công nghệ nâng mũi cấu trúc S line?
Trước đây, nâng mũi thường sử dụng sụn nhân tạo là chủ yếu và chú trọng đến việc nâng cao sóng mũi mà các khuyết điểm còn lại thường không được giải quyết. Bác sĩ tạo khoang và đặt sụn nhân tạo dọc toàn bộ phần sóng mũi và trùm đầu mũi, phần sóng nhân tạo được bọc ôm theo dáng thì vẫn có thể làm cho đầu mũi được độn dài ra. Tuy nhiên, kết quả sẽ không bền lâu bởi sóng mũi nhân tạo sẽ bào mòn và làm mỏng da, mặc khác sụn nhân tạo có xu hướng tụt xuống, và “giá đỡ” cho sụn nhân tạo trong trường hợp này chỉ là lớp da đầu mũi mỏng manh, nên dễ dẫn đến hiện tượng tụt sóng, bóng đỏ hay da đầu mũi bị thủng. Một số trường hợp có bọc thêm một phần sụn tai ở đầu mũi cũng không thể kéo dài đầu mũi do trụ mũi và đầu mũi không được giải phóng và dựng trụ.
Quy trình cơ bản nâng mũi cấu trúc s line
Các chuyên gia thẩm mỹ đã tìm tòi và nghiên cứu cho ra đời kỹ thuật nâng mũi mới ưu việt hơn. Sự ra đời của phương pháp nâng mũi cấu trúc S line có khả năng chỉnh hình toàn bộ mũi, khắc phục toàn bộ khuyết điểm của mũi và những yếu điểm của phương pháp cũ trước đây đã trở thành “cơn sốt” làm đẹp ở khắp nơi trên thế giới.
*Thông tin liên quan khác:

Công nghệ nâng mũi cấu trúc S line an toàn

Với khả năng nâng cao sóng mũi và chỉnh hình toàn bộ dáng mũi, nâng mũi cấu trúc S line có nhiều ưu điểm nổi trội, có thể khắc phục yếu điểm của các phương pháp nâng mũi cổ điển trước đây, mang lại chiếc mũi đẹp toàn diện cả về mặt thẩm mỹ lẫn tính duy trì ổn định, tồn tại lâu dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét