Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Kinh nghiệm khi tiến hành nâng mũi không phẫu thuật


Nhiều người gửi đến những câu hỏi cho chúng tôi muốn biết về kinh nghiệm nâng mũi không phẫu thuật để đảm bảo có dáng mũi đẹp và an toàn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm chủ yếu khi tiến hành nâng mũi không phẫu thuật.
Nâng mũi không cần phẫu thuật là gì?
Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp giúp nâng cao sống mũi bằng bằng filler. Kỹ thuật này được thực hiện sau khá nhanh chóng, sau khi xác định vị trí cần tiêm và lượng chất làm đầy cần sử dụng, bác sĩ sẽ thực hiện gây tê và tiêm chất làm đầy vào. Toàn bộ quá trình này diễn ra trong vòng từ 10 -15 phút. Sau khi được tiêm vào mũi, chất làm đầy sẽ nhanh chóng lấp các khoảng trống, tạo dáng mũi cao tự nhiên và mềm mại.
Bên cạnh nâng mũi Hàn Quốc phẫu thuật, nâng mũi không phẫu thuật cũng được đánh giá khá cao bởi: không rạch mổ, không đau, an toàn tối đa, không gây kích ứng ngay cả khi sử dụng lâu dài… Phương pháp này được chỉ định và đặc biệt phù hợp trong trường hợp khách hàng muốn có chiếc mũi đẹp một cách nhanh chóng, an toàn nhưng sợ phải thực hiện phẫu thuật.
Vậy cần có những kinh nghiệm nâng mũi không phẫu thuật gì?
Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn khi muốn có chiếc mũi cao một cách nhanh chóng.
Cũng giống như bất cứ phương pháp làm đẹp nào khác, nếu có kinh nghiệm nâng mũi không phẫu thuật, bạn sẽ có kết quả cao hơn cũng như đảm bảo an toàn tối đa. Tiến sĩ Bác sĩ Đỗ Thành Trí hiện là thành viên Hội phẫu thuật thẩm mỹ Thành Phố Hồ Chí Minh, Thạc sĩ tai mũi họng, Tiến sĩ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, dù không phẫu thuật nhưng bạn cần thực hiện nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy tại trung tâm thẩm mỹ uy tín, chú ý những điểm sau:
– Lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín.
– Thực hiện nâng mũi không phẫu thuật với bác sĩ giỏi. Điều này sẽ đảm bảo xác định chính xác lượng filler cần sử dụng, cho kết quả cao sau khi thực hiện.

– Khi thực hiện nâng mũi không phẫu thuật, bạn cũng cần lưu ý răng phương pháp này không thích hợp đối với trường hợp khuyết điểm mũi như: mũi hếch, mũi néo vẹo, nghiêng lệch… Trong những trường hợp này, nâng mũi phẫu thuật sẽ cho thẩm mỹ cao hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét