Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Điều thú vị trong nâng mũi không phẫu thuật


Nâng mũi không phẫu thuật ngày nay không còn xa lạ gì trong giới thẩm mỹ làm đẹp, cho tới bây giờ phương pháp này được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn làm đẹp cho mình. Chỉ cần bỏ ra vài phút đồng hồ, dưới bàn tay khéo léo của các bác sĩ nâng mũi Hàn Quốc bạn sẽ có ngay một chiếc mũi đẹp như ý. Vậy thành phần nào lại có thể tạo nên sự kỳ diệu đấy?
Đó là một dạng chất làm đầy dạng lỏng có độ nhớt và kết dính rất cao, các phân tử liên kết không chảy ra khỏi vùng được xác định tiêm. Hơn thế, chất làm đầy có đàn hồi cực tốt, dẫu liên kết thành 1 khối nhưng vẫn có thể co giãn theo cử động của mũi giống như chức năng của chiếc mũi bình thường. Bởi thế, sau khi nâng mũi bạn không sợ bị lộ sóng, hay sống mũi bị cứng đơ như khi dùng các loại chất liệu độn khác.
Chất làm đầy, cao mũi thực chất là gì?
Sau khi nhận được một số ý kiến của nhiều khách hàng mong muốn nâng mũi bằng phương pháp phẫu thuật thông thường. Các nhà y khoa thẩm mỹ Hàn Quốc và trên thế giới đã nghiên cứu và phát kiến rất mới của khoa học thẩm mỹ. Chúng bao gồm các loại phổ biến như: Radies, Aquamid, Restylane Perlane,… Tiêu biểu và được ưa chuộng nhất là mô sinh học Radies dạng lỏng theo tiêu chuẩn của Mỹ.

Thành phần chính của các chất làm đầy này là các tinh thể hydroxylapatite nên có độ đậm đặc và tính liên kết cao. Riêng Radies còn có thêm collagen nên hiệu quả nâng mũi càng diu trì lâu dài hơn.
Sauk hi thực hiện nâng mũi không phẫu thuật thành công cho hàng tram người đã nhận được những ý kiến tích cực từ phía khách hàng. Theo đánh giá của chính người dùng, chỉ riêng việc không đụng tới dao kéo, xâm lấn đã là lợi thế ăn điểm lớn nhất của phương pháp này. Quy trình nâng mũi phức tạp trước kia giờ tiện lợi và nhanh chóng đến mức chỉ còn gói gọn lại trong một mũi tiêm.
Còn về phía các chuyên gia thẩm mỹ cũng cho biết, phương pháp nâng mũi này loại bỏ được tối đa cảm giác đau đớn và chăm sóc sau nâng mũi. Điều duy nhất bạn phải làm là giữ cho mũi không bị va chạm mạnh trong thời gian chờ định hình dáng mũi ổn định. Không như nâng mũi Hàn Quốc phẫu thuật khác phải có thời gian kiêng cự nhất định thì kỹ thuật này vẫn diễn ra sinh hoạt như bình thương không kiêng khem phức tạp.

Với những ưu điểm mà nâng mũi không phẫu thuật đạt được, không thể phủ nhận, sự xuất hiện của nâng mũi không cần phẫu thuật thực sự là một bước tiến đáng kể của thẩm mỹ mũi. Nhưng để vượt qua được các công nghệ nâng mũi phẫu thuật thì cần nhiều ưu điểm hơn như thế để có thể giải quyết hết được tất cả những khiếm khuyết của mũi. Tuy nhiên, đây có lẽ vẫn sẽ là phương pháp được ưu tiên tìm kiếm cho giải pháp nâng mũi hiện đại và an toàn của nhiều người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét